Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/09/2018

Tăng cường hơn nữa các hoạt động giao lưu thanh niên Việt Nam - Ấn Độ

Tại Thành phố Bhubaneswar, đoàn đã đến thăm Viện Khoa học Xã hội Kalinga, giao lưu với lãnh đạo và sinh viên nhà trường tại Trung tâm hoạt động sinh viên.
 
 
Được biết, Viện khoa học Xã hội Kalinga được thành lập vào năm 1993, qua nhiều năm đào tạo và phát triển, đến nay Viện đang nuôi dưỡng và đào tạo giáo dục các cấp có chất lượng toàn diện cho 27.000 trẻ em từ mẫu giáo đến đại học.
 
 
 
 
f
 
 

Giao lưu văn hóa văn nghệ của thanh niên, sinh viên hai nước Việt Nam - Ấn Độ

 
 
Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên khoa Công nghệ thông tin, Đại học Công nghệ Kalinga đã trao đổi về các sản phẩm công nghệ thông tin đang được sử dụng rộng rãi hiện nay ở Việt Nam, so sánh với các sản phẩm tương tự tại Ấn Độ để qua đó cho thấy tác động của công nghệ phần mềm đến đời sống con người ở khắp nơi trên thế giới và sự kết nối không giới hạn của các sản phẩm công nghệ.
 
 
Đại diện hai phía cũng đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc và trao các phần quà lưu niệm trong buổi giao lưu nhằm thể hiện sự đoàn kết gắn bó hữu nghị giữa thanh niên hai nước Việt Nam - Ấn Độ.
 
 
Thay mặt đoàn đại biểu, đồng chí Trần Minh Huyền - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Xung phong Trung ương Đoàn đã cảm ơn sự tiếp đón của nhà trường và sự nhiệt tình của các bạn sinh viên, đồng thời bày tỏ mong muốn các hoạt động giao lưu của thanh niên sẽ luôn được duy trì và phát huy hơn nữa để qua đó thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Ấn Độ. \
 
 
 
 
 
s
Tặng quà các bạn sinh viên Ấn Độ
 
f

Tặng quà cho trẻ em, gia đình khó khăn tại huyện Puri, bang Odisha

 
 
Đồng chí Trần Minh Huyền cũng không quên nhắn nhủ các bạn sinh viên Việt Nam đang học tại trường phải luôn nêu cao tinh thần học tập, ra sức phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.
 
 
Dịp này, lãnh đạo nhà trường đã giành thời gian hướng dẫn đoàn tham quan khu tập nhạc - kịch, nhà truyền thống, khu nhà ăn tập thể của sinh viên, bếp ăn, khu thờ cúng của các tôn giáo, khu xử lý nước thải…
 
 

Trước đó, đoàn đại biểu Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng sinh viên Trường Cao đẳng Quản trị khách sạn Xavier tham gia hoạt động tình nguyện, tặng quà cho 20 trẻ em, gia đình khó khăn tại huyện Puri, bang Odisha.

Theo doanthanhnien

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready