Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/02/2023

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 55 NĂM CUỘC TỔNG TIẾN CÔNG VÀ NỔI DẬY XUÂN MẬU THÂN 1968

Tham dự chương trình có các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo Thành ủy Buôn Ma Thuột, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu Thanh niên xung phong Tp.Buôn Ma Thuột, cùng hơn 100 đoàn viên thanh thiếu niên trên địa bàn Tp. Buôn Ma Thuột.

Tại Chương trình, ĐVTTN đã được nghe Bác Nguyễn Hữu Trí – Nguyên Thiếu tá địch vận biệt phái, Nguyên Ủy viên Thường trực Ban Binh vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban Công tác Nội tuyến, Cựu chiến binh từng tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử ôn lại chiến thắng vĩ đại của quân và dân ta trong Cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, trong đó có Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968, đã mở ra điều kiện và thời cơ cho những đòn tiến công mà đỉnh cao là Đại thắng mùa Xuân năm 1975, quân và dân ta đã giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Đồng thời, ĐVTTN cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, gian khổ, mất mát mà cha ông ta đã trải qua để đổi lấy nền độc lập tự do cho dân tộc.

Chương trình giao lưu ôn lại truyền thống kỷ niệm 55 năm Cuộc tổng tiến công nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968

Phát huy vai trò tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số, số hóa các khu di tích lịch sử, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gắn biển công trình số hóa Di tích lịch sử Tượng đài Mậu Thân 1968. Công trình được xây dưng dựa trên việc tích hợp hình ảnh, thông tin giới thiệu về di tích trong mã QR code, mọi người sẽ sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet để chủ động tìm hiểu về di tích.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Thành đoàn Buôn Ma Thuột trao tặng 10 suất quà cho các hội viên Hội Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong trên địa bàn Tp.Buôn Ma Thuột. Đồng thời, Thành đoàn Buôn Ma Thuột đã trao danh sách 110 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng quà cho hội viên Hội Cựu chiến binh Tp. Buôn Ma Thuột

Công trình số hóa Di tích lịch sử Tượng đài Mậu Thân 1968

Thông qua Chương trình đã giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ hôm nay. Qua đó khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí quyết tâm trong thế hệ trẻ, tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready