Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/05/2018

Đoàn đại biểu cấp cao Đoàn TNCS Cu Ba viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cùng dự có đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và bà Lianys Torres Rivera - Đại sứ Cuba tại Việt Nam.
5
 
 
Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu cấp cao Đoàn TNCS Cu Ba đã thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc.
 
 
 
5
Đoàn đại biểu cấp cao Trung ương Đoàn Cu Ba gồm các đồng chí: Susely Morfa González, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Trung ương Trung ương 
 
Sau khi vào Lăng viếng Bác, các đại biểu đi thăm quan Khu di tích Phủ Chủ tịch, thăm Nhà sàn nơi ở và làm việc của Người.
 
 
 
u
5
 
 
Nhân dịp này, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn đ gửi lời chia buồn sâu sắc đến đoàn đại biểu Cuba sau sự cố chiếc Boeing 737 chở hơn 100 người đã bị rơi ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay quốc tế Jose Marti, phía tây nam thủ đô Havana của Cuba vào lúc 12h08' ngày 18/5/2018.
 
 
* Trước đó, Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ dâng hoa tưởng nhớ anh hùng dân tộc Cu Ba José Marti tại vườn hoan Tao Đàn, Hà Nội.
 
5
 
 
Tại buổi lễ, đoàn Thanh niên hai nước Việt Nam và Cu Ba đã dành một phút mặc niệm những nạn nhân vụ rơi máy bay ngay sau cất cánh khỏi sân bay quốc tế Jose Marti, phía tây nam thủ đô Havana của Cuba vào lúc 12h08 ngày 18/5/2018.
 
 
* Cũng trong khuôn khổ của chương trình, cùng ngày, đoàn đại biểu cấp cao Đoàn TNCS Cu Ba đã đến thăm và làm việc với Báo Tiền Phong.
 
Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn đón, tặng hoa đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn Cuba.
Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn đón, tặng hoa đoàn đại biểu cấp cao Đoàn TNCS Cuba.
 
ại buổi làm việc, hai bên cùng ôn lại mối quan hệ truyền thống của Việt Nam và Cuba; vai trò của báo chí hệ thống Đoàn hai nước trong việc truyền tải thông tin về mối quan hệ hợp tác hữu nghị của hai Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam – Cuba.
 
 
 
Tại buổi làm việc, hai bên cùng ôn lại mối quan hệ truyền thống của Việt Nam và Cuba; vai trò của báo chí hệ thống Đoàn hai nước trong việc truyền tải thông tin về mối quan hệ hợp tác hữu nghị của hai Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam – Cuba.
 
 
c
 
 
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Susely Morfa González, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Đoàn TNCS Cuba cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của báo Tiền Phong. “Thăm báo Tiền Phong, tờ bào lớn của Việt Nam là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của đoàn công tác trong chuyến công tác lần này. Vào báo Tiền Phong, chúng tôi cảm thấy như ở nhà mình, rất ấm áp, gần gũi như anh em trong gia đình”.
 
 
 
 
 
Đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn TNCS Cuba thăm báo Tiền Phong - ảnh 9 Đoàn đại biểu cùng lãnh đạo, cán bộ báo Tiền Phong chụp ảnh lưu niệm.
Đoàn đại biểu cấp cao Đoàn TNCS Cuba cùng lãnh đạo, cán bộ báo Tiền Phong chụp ảnh lưu niệm.

Theo doanthanhnien

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready