Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/07/2018

Bế mạc Trại hè Việt Nam 2018

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trên sân khấu và trong nhà

Văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi lễ có ông Đinh Văn Đông - Vụ trưởng, Chánh văn phòng Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao); bà Vũ Tú Oanh - Phó Vụ trưởng Vụ thông tin văn phòng Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao); bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh. Đặc biệt là sự tham dự của 120 thanh niên, sinh viên kiều bào tiêu biểu có thành tích tốt trong học tập, lao động đến từ 30 quốc gia cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, bao gồm Trần Quốc Nhật, đám đông và trong nhà

Quang cảnh Lễ bế mạc

Trại hè Việt Nam 2018 diễn ra trong 16 ngày (từ ngày 10/7 đến 25/7/2018) với hành trình qua 11 tỉnh, thành phố ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các em học sinh, sinh viên và thanh niên kiều bào đã được đến vi những địa danh mang đm du n lch s ca dân tc; tham gia các hot đng mang tính giáo dc truyn thng ung nưc nhớ ngun, tri ân các vị tổ tiên và anh hùng dân tc; giao lưu vi thanh niên, sinh viên trong nưc. Trong hành trình này, các bạn trẻ đã quyên góp đưc hơn 140 triu đng để tri ân các Mẹ Vit Nam anh hùng, gia đình thương binh lit s, tiếp sc cho các bạn hc sinh nghèo…

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Ông Đinh Văn Đông - Vụ trưởng, Chánh văn phòng Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Đông - Vụ trưởng, Chánh văn phòng Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các thanh niên kiều bào; gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của chính quyền và nhân dân các địa phương mà đoàn đã đi qua. Đồng thời khẳng định trong nhng năm ti, y ban Nhà nưc về ngưi Vit Nam ở nưc ngoài sẽ tiếp tc tổ chc các hot đng dành cho thế hệ trẻ kiu bào vi nhng hình thc phong phú, có chiu sâu nhm to sự gn bó bn cht hơn nữa giữa thế hệ trẻ kiều bào với quê hương đất nước.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và văn bản

Bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng khi tỉnh nhà được chọn là 1 trong những nơi tổ chức Trại hè Việt Nam 2018, tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên kiều bào tìm hiểu về lịch sử, văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc ở Đắk Lắk, giao lưu với thanh niên địa phương. Đồng chí cũng mong muốn các bạn trẻ sau khi trở về đất nước nơi mình sinh sống sẽ tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đẹp của quê hương Việt Nam nói chung, tỉnh Đắk Lắk nói riêng đến người thân và bạn bè quốc tế.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người trên sân khấu

Các bạn thanh niên, sinh viên kiều bào cùng nhau biểu diễn tiết mục Trại hè Việt Nam

Trại hè Việt Nam 2018 là dấu mốc kỷ niệm 15 năm tổ chức; là nơi các bạn trẻ người Việt Nam trên toàn thế giới gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập; nâng cao hiểu biết về cội nguồn, kiến thức lịch sử dân tộc, hiểu thêm về tình hình phát triển và hội nhập, thêm yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready