Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/06/2018

Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên Bế giảng và Tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên

Tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo Nhà trường có các thầy cô đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng và 180 sinh viên hệ Cao đẳng nghề khóa 15 tốt nghiệp đợt này; về phía khách mời có đại diện của 7 doanh nghiệp tham gia tư vấn, tuyển dụng lao động gồm: Công ty may Minh Tuệ, Công ty Xuất khẩu lao động Bảo Sơn, Công ty điện Thiên Phú, Công ty CP Brics Việt Nam, Công ty JAPFA COMFEED Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, Công ty cơ khí Tây Nguyên, Trung tâm dịch vụ việc làm Đắk Lắk.

Tại buổi Lễ, thầy Huỳnh Ngọc Đồng - Phó trưởng Phòng Đào tạo - Quản lý người học đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Cao đẳng nghề cho 180 sinh viên thuộc các nghề: Bảo vệ thực vật, Thú y, May thời trang, Công nghệ thông tin, Công nghệ ô tô, Kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp.

Trong tổng số 180 sinh viên tốt nghiệp đợt này có 01 em tốt nghiệp loại Xuất sắc (0,6%), 101 em tốt nghiệp loại Giỏi (56,1%), 68 em tốt nghiệp loại Khá (37,8%), 10 em tốt nghiệp loại TB Khá (5,6%).

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Các sinh viên nghề Thú y nhận bằng tốt nghiệp

Cũng tại buổi Lễ, thầy Mai Hồng Song – Phó trưởng Phòng Đào tạo – Quản lý người học đã công bố quyết định khen thưởng đối với các học sinh đạt kết quả học tập loại Xuất sắc, Giỏi và Khá năm học 2017 – 2018. Theo đó, 15 sinh viên được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng và bổng khuyến khích học nghề, 119 sinh viên được tặng giấy khen của Hiệu trưởng vì đã có thành tích tốt trong học tập.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Các sinh viên nhận giấy khen đạt thành tích trong học tập

Đồng thời, nhằm biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khóa 2015 – 2018, tại buổi Lễ, thay mặt cho Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng chí Mai Hồng Song – Bí thư Đoàn trường đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 10 cá nhân là các đoàn viên, cán bộ đoàn tốt nghiệp đợt này.

Đặc biệt, nhằm tạo cơ hội cho các em có thể tiếp cận với các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, Nhà trường đã mời đại diện các công ty, đơn vị tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển dụng lao động kết hợp trong buổi Lễ tốt nghiệp này để giúp các em có thể tìm được công việc phù hợp với ngành nghề đã được đào tạo tại trường.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Các sinh viên tham gia chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho Ban Giám hiệu, thầy Trần Văn Hùng,  Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã có những lời căn dặn, chia sẻ ân cần đến các sinh viên trước khi các em rời ghế Nhà trường để bắt đầu một cuộc sống mới trên bước đường lập thân lập nghiệp. Thầy hy vọng, với những kiến thức, kỹ năng đã được Nhà trường trang bị, các em sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc của mình để góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Ngọc Anh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready