Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/06/2018

Tập huấn kỹ năng khuyến nông cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2018

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Quang cảnh lớp tập huấn

Vừa qua, trong 03 ngày (từ ngày 20/6 đến ngày 22/6/2018) tại Trung tâm Khuyến nông tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh (thuộc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn) đã tổ chức lớp tập huấn về Kỹ năng Khuyến nông cho 30 cán bộ Đoàn cơ sở trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị các kiến thức liên quan đến quy trình, thủ tục xây dựng mô hình liên kết trong sản xuất hướng đến xây dựng tổ hợp tác và hợp tác xã trong thanh niên, trình tự xây dựng dự án tiếp cận nguồn vốn giải quyết việc làm, ngoài ra các học viên được tiếp cận các chuyên đề về khoa học kỹ thuật như: kỹ thuật  tái canh cà phê, kỹ thuật trồng nhãn, phương pháp chăn nuôi bò thịt và kỹ thuật trồng cỏ làm thức ăn chăn nuôi.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Các học viên tham gia thảo luận nhóm tại lớp tập huấn

Anh Trần Xuân Trình, Phó Bí thư Đoàn xã Ea Đrông, Thị xã Buôn Hồ học viên của lớp tập huấn đánh giá: “sau khi đợt tập huấn về Kỹ năng Khuyến nông đã cung cấp những kiến thức cần thiết  cho các cán bộ Đoàn cấp xã tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên và người dân tại các thôn, buôn áp dụng khoa học kỹ thuật, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện tự nhiên của các địa phương, đơn vị. Thông qua hoạt động, góp phần xây dựng đội ngũ khuyến nông viên trẻ ở cơ sở, tích cực trong công tác giảm nghèo và tham gia xây dựng Nông thôn mới”.

Kết thúc lớp tập huấn, Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức tổng kết và trao giấy chứng nhận cho 30 học viên đảm bảo yêu cầu của công tác đào tạo, tập huấn.

Nguyễn Đình Khiêm 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready