Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/05/2021

NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA HƯỚNG VỀ NGÀY BẦU CỬ

Dự và chỉ đạo hoạt động có đồng chí Đại tá Lê Vinh Quy – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk. Cùng tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Thường trực Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo Công an huyện Čư M’gar và chính quyền địa phương nơi đoàn tới thăm.

Tại huyện Čư M’gar, đoàn đã tổ chức khởi công xây dựng 01 Nhà tình thương cho hộ gia đình anh Y Tê, buôn Hring, xã Ea H’đing; thăm, trao tặng 180 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 40 xe đạp, đồng thời tặng những cặp sách, tập sách và cờ cầm tay cho các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 07 bồn nước Inox cho các trường học; tổ chức trồng cây xanh và trao tặng 5.000 khẩu trang các loại trên địa bàn 08 xã của huyện Čư M’gar. Ngoài ra, đoàn còn tổ chức thăm hỏi các chức sắc tôn giáo và trao tặng 100 cờ Tổ quốc cho Điểm nhóm tin lành buôn Cuôr, xã Ea M’droh.

Cũng trong dịp này, đoàn đã tổ chức bàn giao 02 công trình đường cờ Tổ quốc dài 1km tại thôn 5, xã Ea Kiết và buôn Tu, xã Ea Tul. Bàn giao 01 công trình sửa chữa Nhà cộng đồng, đổ bê tông sân Nhà cộng đồng và 01 công trình Khu vui chơi thiếu nhi buôn Hra A, xã Ea Tul. Bàn giao 01 công trình sân bóng chuyền tại buôn Drao B, xã Cư Dliê M’nông và 01 công trình thắp sáng đường quê 800m tại buôn Kdoh, xã Ea Tar.

​ Tổng giá trị nguồn lực các hoạt động hướng về cơ sở chung sức vì cộng đồng tại huyện Čư M’gar là 350.000.000 triệu đồng.

Trong quá trình triển khai thực hiện, đoàn đã lồng ghép tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho mỗi người dân nắm rõ, hiểu được ý nghĩa quan trọng của ngày bầu cử. Điều này giúp người dân nâng cao ý thức của mình trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân. Bên cạnh đó, đoàn cũng tuyên truyền, phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân, phổ biến, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc tự phòng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đến ngày bầu cử, người dân cần tuân thủ các quy định phòng chống dịch khi đi bỏ phiếu. Đồng thời đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử của Công an huyện và Công an các xã của huyện Čư M’gar. Quá trình thực hiện, đoàn đã nghiêm túc thực hiện đúng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm đến như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt,....

Với những hoạt động ý nghĩa trên, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên Công an tỉnh mong muốn cùng chính quyền địa phương huyện Čư M’gar tiếp tục tri ân, chăm lo, hỗ trợ cho các gia đình nghèo, các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn; chia sẻ một phần khó khăn của các hộ gia đình nghèo, các em học sinh hiếu học.

Các hoạt động trên của các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh Đắk Lắk nói chung, Công an huyện Čư M’gar nói riêng đã góp phần thắt chặt tình quân dân thắm thiết, đưa hình ảnh người chiến sĩ Công an đẹp hơn trong lòng nhân dân. Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, là hoạt động chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Một số hình ảnh hoạt động:

Thanh Thủy

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready