Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/10/2014

Mời các bạn tham gia chuyên mục "Góc nhìn trẻ"

Góc nhìn trẻ thể hiện cái nhìn từ phạm vi hẹp, tập trung trọng tâm vào vấn đề mà cá nhân quan tâm nhất từ trong cuộc sống, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khác cùng trao đổi. Thông qua Góc nhìn trẻ giúp các bạn trải nghiệm bản thân trong môi trường văn hoá lành mạnh, có sự tham gia định hướng của những người có kinh nghiệm và sâu sát với thanh niên.

Bài viết tham gia "Góc nhìn trẻ" Ban biên tập website lựa chọn đăng hàng tuần với các chủ đề khác nhau. Các bạn trẻ khác quan tâm có quyền bình luận thông qua tin nhắn email trực tiếp đến tác giả hoặc thông qua hộp thư của ban biên tập. Các ý kiến bình luận sẽ được tổng hợp và đăng tải để các bạn cùng theo dõi và trao đổi thông tin.

Hy vọng "Góc nhìn trẻ" sẽ đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng trải nghiệm của các bạn trên mọi lĩnh vực học tập, rèn luyện, chiến đấu, công tác và đời sống thường nhật. Bài viết tham gia chuyên mục xin gửi về Ban biên tập website thông qua địa chỉ Email: gocnhintredaklak@gmail.com, bài viết không quá 1000 từ khổ giấy A4, size chữ 14, ghi rõ họ tên, tuổi, địa chỉ liên hệ, đơn vị công tác, học tập, điện thoại (nếu có).

Rất mong nhận được sự quan tâm, cộng tác của các bạn! Trân trọng!

BBT tinhdoandaklak.gov.vn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready