Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/01/2015

Khai mạc cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học lần thứ 2 năm học 2014 - 2015

Giám đốc Sở GD-ĐT Phan Hồng trao Cờ lưu niệm các đơn vị tham gia Cuộc thi
Giám đốc Sở GD-ĐT Phan Hồng trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Cuộc thi
Tham dự Cuộc thi năm nay có 109 dự án được tuyển chọn từ 292 dự án của hơn 100 trường THPT, Phổ thông dân tộc nội trú và các phòng GD-ĐT trong toàn tỉnh (tăng 47 dự án so với Cuộc thi năm học 2013-2014). Các dự án được chia theo các lĩnh vực: Khoa học xã hội – hành vi, Khoa học thực vật, Công nghệ Thông tin, Hóa học - Sinh học, Khoa học trái đất, Kỹ thuật điện - Cơ khí, Vật lý  - Thiên văn học, Toán học. 
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tham quan dự án của Trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Krông Ana)
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tham quan dự án " Xe tập thể dục phát điện" của Trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Krông Ana)
Đây là năm học thứ 2, Sở GD-ĐT tổ chức Cuộc thi nhằm góp phần thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học, đổi mới phương pháp dạy và học trong các trường trung học, ứng dụng kiến thức đã học giải quyết các vấn đề trong thực tế đời sống. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, góp phần giáo dục toàn diện học sinh phổ thông, mở ra cơ hội cho học sinh tiếp cận với thế giới khoa học. 
Nhóm tác giả Dự án Trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Kr ông Ana ) đang hoàn chỉnh
Nhóm tác giả của Trường THPT Trần Quang Khải (huyện Cư M'gar) đang hoàn chỉnh Dự án "Máy bơm nước phục vụ tưới tiêu nông nghiệp"
Ban Giám khảo sẽ lựa chọn trong số các đề tài đoạt giải cao nhất để đề xuất tham gia Cuộc thi cấp quốc gia. Cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-12/2014.
Theo baodaklak.vn
 
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready