Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/08/2018

Hơn 400 đoàn viên thanh niên, sinh viên tham gia Talk show "Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp"

Trong hình ảnh có thể có: 19 người, mọi người đang ngồi và đám đông

Các đại biểu và đông đảo các bạn trẻ tham dự Talk show

Đến dự chương trình còn có đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành liên quan của tỉnh; đại diện Hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh. Đặc biệt là sự tham gia của hơn 400 sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi

Các diễn giả, khách mời chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp tại chương trình

Tại chương trình, các vị khách mời đã chia sẻ những câu chuyện khởi nghiệp để tạo cảm hứng cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, các diễn giả cũng cung cấp những số liệu về hoạt động khởi nghiệp trong nước và quốc tế, những định hướng để các bạn sinh viên có cái nhìn toàn diện và hiểu đúng về cơ hội, rủi ro, những giá trị mà khởi nghiệp mang lại trong hành trình tạo lập tương lai.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Các bạn Sinh viên đặt câu khỏi cho các diễn giả và khách mời

Bên cạnh đó, Các diễn giả và khách mời cũng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên, từ đó giải đáp các băn khoăn, vướng mắc của sinh viên trên con đường khởi nghiệp.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

Ban tổ chức tặng hoa cho các diễn giả và khách mời tham gia Talk show

Chương trình Nhằm tạo cơ hội giúp các bạn trẻ hiểu sâu hơn về khởi nghiệp, muốn khởi nghiệp cần chuẩn bị hành trang gì, làm như thế nào để khởi nghiệp,…đặc biệt Định hướng cho sinh viên, thanh niên tư duy về việc chủ động tìm kiếm cơ hội để rèn luyện kỹ năng lao động, kỹ năng kinh doanh của bản thân, khám phá khả năng của chính mình để vạch ra cho mình những hướng đi thích hợp trong tương lai.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready