Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/05/2013

TP. BUÔN MA THUỘT: CHƯƠNG TRÌNH "HÀNH TRÌNH ƯỚC MƠ" NĂM 2013

 TP. BUÔN MA THUỘT: CHƯƠNG TRÌNH "HÀNH TRÌNH ƯỚC MƠ" NĂM 2013

Từ ngày 17 đến 19-5, Hội đồng Đội, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình "Hành trình ước mơ" năm 2013 với sự tham gia của 97 em học sinh đến từ 83 liên Đội trực thuộc Hội đồng Đội thành phố.
Chương trình gồm nhiều hoạt động phong phú như: giáo dục các kỹ năng sống; tổ chức diễn đàn "Chia sẻ - cách cho đi và đón nhận";  đến thăm, tặng quà và giao lưu với trẻ khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội cơ sở 2; sinh hoạt chủ đề "Học làm người có ích"; Liên hoan chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản… Thông qua Chương trình đã giúp các em trải nghiệm được thực tế, giáo dục cho các em một số kỹ năng xã hội như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử; giúp các em nhận thức được một số vấn đề trong cuộc sống, nâng cao ý thức trách nhiệm của các em đối với bản thân, gia đình và xã hội; giúp các em có được những dự định, ước mơ cho tương lai để có thêm động lực cho các em học tập, rèn luyện và phấn đấu
Các em đang học dân vũ quốc tế và Việt Nam.
Các em đang học dân vũ quốc tế và Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột đã trao 55 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc ở một số liên Đội trên địa bàn thành phố.

Theo: baodaklak.vn
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready