Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/09/2013

Tỉnh Đoàn tặng quà cho thiếu nhi buôn Ayun

 Tỉnh Đoàn tặng quà cho thiếu nhi buôn Ayun

Vừa qua, Tỉnh Đoàn đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu năm 2013 cho các em nhỏ của buôn Ayun – xã Ea Kuếh, huyện Cư M’gar. Đây là đơn vị kết nghĩa với Tỉnh Đoàn từ năm 2004.

          Tại buổi tặng quà, các em nhỏ được các anh chị đến từ Tỉnh Đoàn và các anh chị đoàn viên thanh niên của buôn tổ nhiều hoạt động vui chơi như: Bịt mắt đánh trống, ngậm nước phun chai, trò chơi bong bóng tình bạn, tổ chức văn nghệ cho các em thiếu nhi của buôn,… có sự tham gia của hơn 300 người dân, gồm ban tự quản của buôn, quý phụ huynh và hơn 250 em nhỏ; anh Y Vinh Tơr - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Đắk Lắk đã xuống và trao 246 xuất quà trung thu cho con em của buôn. Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn cũng đã trao 02 xuất học bổng trị giá mỗi xuất 500 ngàn đồng cho 2 em nhỏ của buôn có hoàn cảnh khó khăn đã có thành tích xuất sắc trong học tập trong năm học 2012- 2013.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thường niên của đơn vị Tỉnh Đoàn Đắk Lắk đối với đơn vị buôn kết nghĩa Ayun của xã Ea Kuếh, huyện Cư M’gar. Thông qua hoạt động, vừa tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em học tập vừa gắn kết hơn nữa tình cảm kết nghĩa của hai đơn vị Tỉnh Đoàn và buôn Ayun. 

n
Đồng chí Y Vinh Tơr-Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà buôn kết nghĩa,...
n
tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi,...
n
thăm hỏi người dân và các em hiếu nhi trong buôn
n
Đồng chí Võ Văn Dũng-Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh Đoàn tặng quà Trung thu thiếu nhi buôn kết nghĩa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready