Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/01/2021

TỈNH ĐOÀN ĐẮK LẮK VÀ TỈNH ĐOÀN BÌNH DƯƠNG KÝ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP GIAI ĐOẠN 2021 - 2025

Tham dự chương trình có đồng chí Y Lê Pas Tơr, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Đắk Lắk; đồng chí Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn và đại diện các ban, bộ phận của 2 đơn vị.

Thường trực Tỉnh đoàn 2 tỉnh ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021 - 2025

Tại chương trình 2 đơn vị đã cùng nhau thống nhất ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021 - 2025 với các nội dung chính như: nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn, đẩy mạnh xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; công tác mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên và chăm lo, hỗ trợ thanh niên; hoạt động vì cộng đồng, đền ơn đáp nghĩa; các hoạt động “vì đàn em thân yêu”. Hàng năm 2 đơn vị sẽ họp đánh giá rút kinh nghiệm và đề ra nội dung phối hợp cho năm tiếp theo, đồng thời khen thưởng những tập thể cá nhân có đóng góp tích cực cho chương trình phối hợp.

Chương trình nhằm phát huy vai trò to lớn của tuổi trẻ hai tỉnh trong lao động, học tập, sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; tạo điều kiện để tuổi trẻ 2 tỉnh được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trên các mặt công tác Đoàn, Hội, Đội.

Ban Tuyên giáo

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready