Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/09/2012

Thư của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ X gửi tuổi trẻ toàn tỉnh

THƯ CỦA ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ X GỬI TUỔI TRẺ TOÀN TỈNH

 

                                                       Đắk Lắk, ngày 15 tháng 9 năm 2012

          Các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi thân mến!

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, chúng ta tự hào về những kết quả mà tuổi trẻ các dân tộc tỉnh nhà đã phấn đấu, nỗ lực đạt được trên các lĩnh vực. Các công trình, phần việc thanh niên đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên; hình ảnh và màu áo xanh thanh niên sẵn sàng đi đến những vùng khó khăn, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đã khắc sâu vào lòng nhân dân với những dấu ấn tốt đẹp nhất; và còn rất nhiều các bạn trẻ đang khát khao từng ngày được cống hiến, được đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của quê hương.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ X, nhiệm kỳ 2012 - 2017 diễn ra từ ngày 13/9 đến 15/9/2012 tại thành phố Buôn Ma Thuột với sự tham gia của 294 đại biểu ưu tú đại diện cho cho sức trẻ, trí tuệ và hoài bão của 125.972 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh đã thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, phần thưởng cao quý của Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Đại hội Đại biểu Đoàn toàn tỉnh lần thứ X là Đại hội của đoàn kết, dân chủ, sáng tạo. Đại hội đánh dấu bước trưởng thành đáng khích lệ của tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk. Những quyết định của Đại hội đã mở ra hướng phát triển mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà nhiệm kỳ 2012 - 2017.

 Đắk Lắk đang phấn đấu sớm trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của vùng Tây Nguyên và đóng vai trò quan trọng đưa Tây Nguyên trở thành vùng kinh tế động lực của cả nước, hơn ai hết, thế hệ trẻ phải tiên phong gánh trên vai trọng trách ấy. Thời cơ, vận hội đang tạo ra điều kiện cho từng đoàn viên, thanh thiếu nhi học tập, cống hiến, trưởng thành; khó khăn, thách thức cũng là môi trường để mỗi tuổi trẻ rèn luyện ý chí, bản lĩnh để vươn lên tự khẳng định, tự hoàn thiện bản thân.

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh tích cực tìm hiểu, nắm vững mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2012 - 2017, sớm đưa Nghị quyết của Đại hội vào cuộc sống. Đại hội kỳ vọng và tin tưởng rằng toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi các dân tộc trong tỉnh tiếp tục học và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành lớp người kế tục xuất sắc sự nghiệp cách mạng của các thế hệ đi trước, tích cực góp phần đưa Đắk Lắk sớm trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của Tây Nguyên.

                                         Chào thi đua quyết thắng!  

                                                                   ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

                                                                         TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ X


 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready