Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/05/2014

Thành đoàn Buôn Ma Thuột: Bế mạc, trao giải - Giải bóng đá mini Thanh niên lần thứ II, năm 2014

Bế mạc, trao giải - Giải bóng đá mini Thanh niên lần thứ II, năm 2014
 

Sau 05 ngày, từ 09/5 đến 13/5/ 2014 tổ chức Giải bóng đá mini thanh niên thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ II, chiều ngày 13/5 tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm Thể dục thể thao Thành phố Buôn Ma Thuột, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố và Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức bế mạc và trao giải Giải bóng đá Mini thanh niên thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ 2, năm 2014. 



Ông Huỳnh Thủ Đô - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố
trao cúp Vô địch cho đội Cafe 2HK FC

          Tham dự Chương trình bế mạc Giải bóng đá Mini thanh niên thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ 2 năm 2014 có Ông Huỳnh Thủ Đô - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; anh Nguyễn Ngọc Hoàng – Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố; ông nguyễn Chiêu Dương – Giám độc Trung tâm Thể dục thể thao thành phố; đại diện Tỉnh đoàn; các thành viên Ban Tổ chức giải, các trưởng các đoàn, huấn luyện viên và vận động viên của các đội bóng tham dự giải.



Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm, huy chương bạc,
Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố cho câu lạc bộ Nhất Triệu
 

  Đội vô địch năm nay là Câu lạc bộ Café 2HK đã được Ban Tổ chức trao Cúp vô địch, Huy chương vàng, cờ lưu niệm, Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố và mức tiền thưởng 6.000.000 đồng; đội giải Nhì là câu lạc bộ Nhất Triệu nhận được cờ lưu niệm, huy chương bạc, Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố và mức tiền thưởng 4.000.000 đồng; hai đội đồng giải Ba gồm Phường Tân Lợi và Phường Thành Công – Nhà thuốc Bảo Trân nhận được cờ lưu niệm, Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố, huy chương đồng và mức tiền thưởng 2.000.000 đồng. Các đội gồm: Trường trung cấp Tây Nguyên, Phường Thống Nhất, Câu lạc bộ Lai Hương và Phường Tân Thành là những đội vào đến vòng Tứ kết đã được Ban Tổ chức trao 04 giải khuyến khích gồm: Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố kèm theo mức tiền thưởng là 500.000 nghìn đồng.



Đội vô địch 2014 - Cafe 2HK FC chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Thành phố, Ban Tổ chức và nhà tài trợ

Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao các giải cá nhân cho cầu thủ Phạm Quang Sơn của đội Cafe 2HK FC danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn Ngô Hoàng Thiện của Câu lạc bộ Nhất Triệu danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ Lưu Việt Bắc của Câu lạc bộ Nhất Triệu Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 11 bàn trong suốt mùa giải. Các giải cá nhân được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố kèm theo mức tiền thưởng là 500.000 nghìn đồng và nhà tài trợ cửa hàng thể thao Phong Sport tặng 02 bộ đồng phục cho Thủ môn xuất sắc và cầu thủ xuất sắc, 01 đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Qua 05 ngày diễn ra giải, Giải bóng đá mini thanh niên thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ II được đông đảo cổ động viên và các câu lạc bộ cũng như giới chuyên môn đánh giá là giải có chất lượng cao, quy tụ được nhiều đội bóng, câu lạc bộ có chuyên môn cao. Giải đã thu hút đông đảo người hâm mộ theo dõi. Theo dự kiến, Giải bóng đá mini thanh niên thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ III sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 5-6/2015.

Minh Chuyên

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready