Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/03/2014

Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2014 tại Ea Kar

 Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2014 tại Ea Kar

Hưởng ứng Tháng Thanh niên – một trong những tháng cao điểm trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Ea Kar đã đồng loạt tổ chức chương trình ra quân với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Hình ảnh

Các đại biểu về tham dự lễ ra quân

Ngày 01/3/2014 Huyện đoàn đã tổ chức lễ ra quân tháng thanh niên 2014 tại trường THPT Trần Quốc Toản với sự tham gia của 1.400 Đoàn viên thanh niên. 100% Đoàn cơ sở và các chi Đoàn trực thuộc đã tổ chức tốt chương trình ra quân. Kết quả đã huy động hơn 15.000 lượt đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia các hoạt động tình nguyện như: Đảm nhận công trình nạo vét kênh mương, diệt cây mai dương, dọn vệ sinh tại các trục đường giao thông dọc quốc lộ, trụ sở làm việc, khu vực chợ và nghĩa trang liệt sĩ huyện, công viên, hoa viên ... đặc biệt là một số cơ sở đã tổ chức cho ĐVTN về thôn, buôn để làm đường, giúp đỡ công lao động và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh đó, các Đoàn cơ sở và Chi đoàn trực thuộc đã tổ chức phát động thi đua chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh , tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Ea Kar”.

                                                                     Xuân Giang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready