Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/04/2014

Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên tại trường CĐN TNDT Tây Nguyên

 Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên tại trường CĐN TNDT Tây Nguyên

Trong tháng thanh niên năm 2014, BCH Đoàn trường đã phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Tháng thanh niên bằng các hoạt động thiết thực như thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt, xây dựng thế hệ trẻ thanh niên sống đẹp, sống có ích cho xã hội, không vi phạm các tệ nạn xã hội, nội quy, quy chế của nhà trường, không bỏ học, cúp tiết.... đặc biệt đã tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa của Tháng thanh niên, Năm thanh niên tình nguyện và tổ chức thành công các hoạt động nhân Tháng thanh niên năm 2014 với chủ đề “Tuổi trẻ trường cao đẳng nghề TNDT Tây Nguyên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

ĐVTN từ các LCĐ khoa tham gia hưởng ứng nhằm tạo môi trường xanh, sạch, đẹp

Khởi động cho tháng Thanh niên năm 2014, Đoàn trường ra quân tổng dọn vệ sinh xung quanh trường thu hút trên 500 ĐVTN từ các LCĐ khoa tham gia hưởng ứng nhằm tạo môi trường xanh, sạch, đẹp cho ĐVTN vui chơi, học tập. Đoàn trường đã tổ chức thành công giải bóng đá dành cho khối nữ sinh và phối hợp Công đoàn nhà trường tổ chức tọa đàm cho khối cán bộ nữ với chủ đề Phụ nữ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ngoài các hoạt động Hội thao, chiều ngày 25/3/2014, tại tiền sảnh nhà A1, Đoàn trường đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh và Hội thi Dân vũ, Earobic.

Các đại biểu tham dự Lễ mít tinh

ĐVTN tham gia các hoạt động thể thao do Đoàn trường tổ chức

Đồng chí Hồ Viết Thắng – Bí thư Đoàn trường trao quyết định và 41 Đoàn viên ưu tú
cho thầy Từ Bá Thông – Đảng ủy viên phụ trách công tác phát triển Đảng của Đảng ủy Nhà trường

Cũng tại buổi Lễ, Đoàn trường đã trao danh sách 159 đoàn viên ưu tú khối HSSV cho cho Đảng bộ nhà trường tổ chức lớp cảm tình Đảng, trao danh sách 41 đoàn viên ưu tú là các cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên đã qua các lớp cảm tình Đảng, cho Đảng bộ nhà trường để Đảng bộ tiếp tục giúp đỡ, kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau buổi Lễ mít tinh là chung kết Hội thi Dân vũ, Earobic với 5 đội chơi đến từ 5 Liên chi đoàn khoa. Với tinh thần chuẩn bị nghiêm túc, công phu, các đội chơi đã mang đến cho Hội thi những tiết mục hết sức sôi động, cuốn hút. Hội thi là sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần xây dựng thế hệ trẻ sống đẹp, sống có ích cho xã hội và hướng tới mục tiêu khỏe để “Học tập tốt – Rèn luyện tốt”.

 

LCĐ khoa Chế biến nông, lâm sản, thực phẩm , LCĐ khoa Dệt May tại Hội thi Dân vũ, Earobic

Ngoài các hoạt động tổ chức tại trường, Đoàn trường còn tham gia Hội thi văn nghệ chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn 26/3 do Khối thi đua số 11 của Nhà trường tổ chức tại trường Cao đẳng nghề Đắk Lắk đạt giải Nhì toàn đoàn (Trong đó đạt 02 giải nhất thể loại múa, nhạc và 01 giải 3 hát đơn ca).

 

Một tiết mục độc tấu sáo mèo của Đoàn trường đạt giải nhất
tại Hội diễn Văn nghệ 26/3
CTV Đoàn trường

 

CTV Đoàn trường CĐNTNDT Tây Nguyên

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready