Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/04/2013

SÔI ĐỘNG TRÒ CHƠI LỚN “THANH NIÊN VỚI CHIẾN THẮNG BUÔN MA THUỘT 10-3”

 SÔI ĐỘNG TRÒ CHƠI LỚN “THANH NIÊN VỚI CHIẾN THẮNG BUÔN MA THUỘT 10-3”

       Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013 và chào mừng Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3), ngày 31-3 tại Vườn Quốc gia Yok Đôn đã diễn ra hoạt động giao lưu trò chơi lớn với chủ đề “Thanh niên với Chiến thắng Buôn Ma Thuột 10-3”.Tham gia trò chơi lớn có trên 100 đoàn viên thanh niên của Cụm thi đua số 4, Cụm thi đua số 6, Đoàn cơ sở Sở NN&PTNT thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Vườn Quốc gia Yok Đôn, được chia thành 6 đội chơi. 

      Các đội chơi bám sát chủ đề “Thanh niên với Chiến thắng Buôn Ma Thuột 10-3” để vượt qua các trạm do ban tổ chức lập ra gồm: Trạm 1: Nhận lệnh, kiểm tra quân số; Trạm 2: Củng cố lực lượng, vượt rừng vào thị xã và xây thành; Trạm 3: Băng rừng, lội suối, hành quân thần tốc; Trạm 4: Tìm kiếm và vận chuyển lương thực ra chiến trường. Tại mỗi trạm, các đội thi phải thực hiện các thao tác như tìm mật thư, giải mật thư tìm được và thực hiện yêu cầu của trạm trưởng. 
 
      Sau hơn 1 buổi thi tài sôi nổi, kết quả: Giải Nhất: đội số 3 (Đoàn cơ sở Sở NN&PTNT), giải Nhì: Cụm thi đua số 4 và đồng giải Ba: đội số 1 và đội số 2 (Đoàn cơ sở Sở NN&PTNT).
   
    Thông qua trò chơi lớn, các đoàn viên thanh niên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, rèn luyện các kỹ năng mềm như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích, kỹ năng quản lý thời gian... Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, cảm nhận được sự hy sinh, gian khổ của các thế hệ cha anh vì độc lập dân tộc, đồng thời biết trân trọng hơn những giá trị của cuộc sống.
 
Theo: Baodaklak.vn
 
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready