Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/05/2014

Sôi động SV 2014 - “Hành khúc tuổi trẻ” tại Trường Đại học Tây Nguyên

Sôi động SV 2014 - “Hành khúc tuổi trẻ”
tại Trường Đại học Tây Nguyên

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nhân kỷ niệm 124 năm ngày sinh của  Người (19/5/1890 - 19/5/2014), tối ngày 16/5/2014, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên tổ chức cuộc thi SV 2014 với chủ đề “Hành Khúc tuổi trẻ”.

Các đại biểu về tham dự chương trình

Đồng chí Phạm Trọng Lượng - Bí thư Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu khai mạc

Tham gia cuộc thi gồm 8 đội đến từ các khoa thuộc Trường Đại học Tây Nguyên: Khoa Kinh tế; khoa Y Dược; khoa Lý luận chính trị; khoa Sư phạm; khoa Nông - Lâm nghiệp; khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ; khoa Chăn nuôi thú y và khoa Ngoại ngữ.

Tặng hoa cho các đội về tham gia cuộc thi

 Đến với cuộc thi các đội chơi đã trải qua 3 phần thi đầy sôi nổi và hấp dẫn đó là phần thi tự giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi tài năng. Mở đầu là phần thi tự giới thiệu, các đội tự giới thiệu về đội của mình bằng hình thức thơ, vè, hát, kịch… Ở phần thi này đòi hỏi các đội chơi phải thể hiện được: Bạn là ai? Bạn đến từ đâu? Và Bạn nói gì về bản thân mình?

Ở phần thi thứ hai, các đội đã thể hiện sự am hiểu kiến thức trên các lĩnh vực lịch sử, cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vấn đề về văn hóa, biển đảo quê hương…

Cuối cùng là phần thi tài năng, đây là phần thi hấp dẫn và được chờ đội nhất, 5 thành viên trong đội sẽ thể hiện tài năng của mình thông qua thông qua các loại hình nghệ thuật sân khấu.

Phần tham gia dự thi của các đội

Chương trình đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của các bạn sinh viên.

Kết thúc cuộc thi, Khoa Kinh tế đã xuất sắc giành giải Nhất; khoa Chăn nuôi thú y giành Giải nhì; đồng giải Ba thuộc về khoa Y Dược và khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ.

Chương trình SV 2014 - “Hành khúc tuổi trẻ” thực sự là một cuộc thi hết sức ý nghĩa. Ba phần thi với những đề tài thú vị, bổ ích dành cho 8 đội tuyển với gần 200 thành viên tham gia, các bạn sinh viên đã thể hiện sự thông minh, đáng yêu, tự tin và bản lĩnh của mình với những lối tư duy sâu sắc, cách trình bày dí dõm, sáng tạo với phong cách đậm chất sinh viên, thông qua đó nhằm mục đích xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa sinh viên trong trường, tạo không khí giao lưu vui vẻ, hào hứng giữa sinh viên các khoa.   

Nguyễn Mai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready