Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/04/2013

Phát động điểm Cuộc thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

 

Phát động điểm Cuộc thi tìm hiểu lịch sử
“Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

 
          Sáng ngày 13/4/2013, tại Trường THCS Phạm Hồng Thái – Tp. Buôn Ma Thuột, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ phát động điểm Cuộc thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” tỉnh Đắk Lắk năm học 2012-2013.
 



Đại biểu tham dự Lễ phát động
 
 
Toàn cảnh Lễ phát động
Cuộc thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu tổ quốc Việt Nam” được tổ chức qua mạng Internet dành cho các em học sinh đang học tập tại các Trường THCS, PTDT trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi được tổ chức theo 2 vòng: vòng thi cấp trường và vòng thi cấp tỉnh. Tham gia cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ làm 01 bài thi trên mạng với 10 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử do Ban tổ chức cuộc thi đưa ra. Nội dung câu hỏi nằm trong chương trình SGK lịch sử lớp 4,5,6 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, thời gian làm bài là 10 phút. Bài thi sẽ được mở theo từng tuần tại địa chỉ www.tinhdoandaklak.gov.vn hoặc http://lichsu.tinhdoandaklak.gov.vn. Kết quả của tuần sẽ được tính cho thí sinh có bài làm chính xác nhất và thời gian nhanh nhất. Đối với tập thể, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng tuần cho trường có số thí sinh tham gia đông và có chất lượng, kết quả của tuần sẽ được cộng dồn để chọn trường vào vòng thi cấp tỉnh. Ban tổ chức sẽ chọn 5 huyện, thị, thành phố có số thí sinh tham gia vòng thi cấp trường nhiều nhất và có kết quả cao nhất, sau đó chọn mỗi huyện, thị, thành phố một trường có số thí sinh tham gia vòng thi cấp trường nhiều nhất và có kết quả cao nhất vào tham gia vòng thi cấp tỉnh, dự kiến tổ chức vào cuối thàng 5/2013.
 
Đại diện học sinh phát biểu hưởng ứng tham gia cuộc thi
          Cuộc thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu tổ quốc Việt Nam” là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, nâng cao tính nhạy bén trong tư duy, phát huy năng lực và tiếp cận với các hình thức giáo dục mới; đồng thời, tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

 


Các bạn học sinh tham gia vòng thi cấp trường
 
          Tại buổi lễ phát động cuộc thi, Hội đồng Đội tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng 05 suất học bổng cho các em học sinh khuyết tất có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập của liên đội Trường THCS Phạm Hồng Thái. 
 

Đồng chí Trần Hồng Tiến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch
Hội đồng Đội tỉnh trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật
 
Nguyễn Linh

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready