Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/08/2013

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh: Tổng kết hoạt động hè năm 2013

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh:

Tổng kết hoạt động hè năm 2013

Ngày 10/8, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2013. Đồng chí Y Vinh Tơr – Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đại diện Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, lãnh đạo nhà trường có học sinh tham gia sinh hoạt hè đã đến dự.

Các đại biểu về tham dự Lễ tổng kết
Các đại biểu về tham dự Lễ tổng kết

Hè năm 2013, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh nhận bàn giao 3 liên đội (TH Ngô Quyền, THCS Đoàn Thị Điểm, Tân Lợi) về sinh hoạt hè. Tham gia sinh hoạt các em được học tập kỹ năng công tác đội, trống đội, các bài hát múa tập thể, dân vũ Việt Nam, dân vũ quốc tế, trò chơi dân gian, team buiding… Hoạt động năng khiếu hè đã thu hút hơn 2.500 lượt học sinh đến tham gia học tập ở các lĩnh vực: Văn hóa Nghệ thuật (1.138 học viên), thể dục - thể thao (1.273),  ngoại ngữ (115). Để giáo dục truyền thống cho thiếu niên và nhi đồng và thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; “Uống nước nhớ nguồn”, Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức cho các em tham gia chương trình giáo dục truyền thống kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7) chủ đề “Tuổi trẻ hướng về Biển đảo quê hương” nhằm giáo dục các em tình yêu quê hương đất nước,chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia; tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ của em” thu hút 129 học sinh các lớp năng khiếu sở thích hè, học sinh của các trường về sinh hoạt hè tại Nhà văn hóa tham gia với 124 tác phẩm. Ban giám khảo đã chọn được 50 tranh có chất lượng để trao giải và tổ chức triển lãm. Trong các tháng hè, Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đã tham gia biểu diễn phục vụ 4 chương trình mùa hè xanh tại các hyện Krông Pắk, Ea Kar; Krông Năng và Thị xã Buôn Hồ thu hút gần 2000 lượt nhân dân và thanh thiếu nhi đến xem và cổ vũ…

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi mang tính sinh hoạt cộng đồng lành mạnh, phù hợp để các em trải nghiệm, vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là sự tự tin, tính chủ động và sáng tạo. Đồng thời, trang bị kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội và các kỹ năng về giao tiếp, ứng xử văn hóa, thuyết trình… góp phần hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực.

Phát biểu tại Lễ tổng kết đồng chí Y Vinh Tơr – Bí thư Tỉnh Đoàn ghi nhận những kết quả mà Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đạt được và mong muốn trong thời gian tới Ban lãnh đạo Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh chủ động nghiên cứu, áp dụng những mô hình, các hoạt thiết thực bổ ích giúp các em thanh thiếu nhi tới đây sẽ học được nhiều kỹ năng trong cuộc sống; đồng thời đồng chí mong muốn quý phụ huynh hãy tạo điều kiện để con em mình được tham gia các lớp học bổ ích từ Nhà Văn hóa, đồng hành cùng Nhà Văn hóa trong sự nghiệp giáo dục nhân cách sống tích cực cho con em mình.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
Đông đảo phụ huynh và các em thanh thiếu nhi về tham dự
Phụ huynh và các em thanh thiếu nhi về tham dự
b
Học sinh các lớp năng khiếu biểu diễn
các nội dung được học tập tại Nhà Văn hóa
b
 

 

b
Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh đoàn
b
cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn trao quà, giấy nhứng nhận...
m
cho các em có nhiều thành tích xuất sắc trong
tham gia sinh hoạt hè tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh

 

Tuấn Anh

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready