Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/05/2014

NGƯỜI BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆT TÌNH TRONG MỌI CÔNG TÁC

 NGƯỜI BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆT TÌNH TRONG MỌI CÔNG TÁC

 
Năm 2005 sau khi tốt nghiệp Khoa ngữ văn Trường Đại học Sư phạm Tây Nguyên, anh Vũ Thanh Tùng nhận công tác tại Trường THPT Cư M’gar.
 
Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, anh đã không ngừng cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và dần thích nghi môi trường mới. Anh Tùng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của một giáo viên, tận tụy hết mình trong mỗi nhiệm vụ được giao, nhiệt tình chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp, hết lòng quan tâm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài công tác giảng dạy chính khóa, anh đã tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn, các học sinh do anh bồi dưỡng đã đoạt nhiều giải trong các kỳ thi học sinh giỏi. Anh còn năng nổ, nhiệt huyết tham gia các hoạt động của Đoàn trường nên được tín nhiệm làm Phó Bí thư, rồi Bí thư Đoàn trường.
 
 

Với vai trò là thủ lĩnh Đoàn thanh niên, anh Tùng đã tìm tòi và tổ chức nhiều phong trào hay, cách làm hiệu quả để thu hút đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động, như phong trào thi đua trong học tập, các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Vừa qua, những người tham dự đêm giao lưu văn nghệ động viên tinh thần các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2014 với tựa đề “Tổ quốc gọi - Thanh niên sẵn sàng” tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar, những người tham dự đều ấn tượng, thích thú với các tiết mục của đội văn nghệ đến từ Đoàn Trường THPT Cư M’gar. Không ít người đã lầm tưởng đó là những tiết mục do đội ca múa nhạc của Trung tâm Văn hóa huyện biểu diễn, bởi nhìn từ trang phục đến động tác, nội dung ý nghĩa của các tiết mục đều được “diễn viên” là các giáo viên trẻ và học sinh của Đoàn Trường THPT Cư M’gar thể hiện một cách sinh động, nhuần nhuyễn. Để có được những tiết mục đặc sắc ấy, Bí thư Đoàn trường Vũ Thanh Tùng và Ban Chấp hành Đoàn trường đã phải bỏ ra nhiều công sức để sưu tầm, đầu tư dàn dựng công phu.

Ngoài các hoạt động phong trào, Đoàn Trường THPT Cư M’gar còn tham gia tích cực các cuộc thi và đều có thí sinh đạt giải cao như cuộc thi “Tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Tìm hiểu Luật xử lý vi phạm hành chính”, “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Cư M’gar”… Chính nhờ các hoạt động tích cực như vậy nên liên tục trong nhiều năm qua, Đoàn Trường THPT Cư M’gar luôn nằm trong tốp đầu của phong trào thi đua khối Đoàn trường THPT toàn tỉnh, bản thân anh Tùng và Ban Chấp hành Đoàn trường cũng nhiều lần được Tỉnh Đoàn và ngành giáo dục khen thưởng, tuyên dương. Cô Thái Thị Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Cư M’gar cho biết: “Thực hiện khẩu hiệu của ngành giáo dục “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”,  trong gần 10 năm công tác tại trường, dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn như vẫn phải ở nhà thuê, con còn nhỏ nhưng trong công tác chuyên môn thầy Vũ Thanh Tùng luôn phát huy tốt năng lực, được đồng nghiệp tin yêu, học trò quý mến. Trong vai trò là Bí thư Đoàn trường, thầy Tùng luôn năng nổ nhiệt tình, phát huy tốt tinh thần năng động, sáng tạo và cống hiến của tuổi trẻ”.

Theo baodaklak

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready