Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/03/2013

LỚP TẬP HUẤN, CHUYỂN GIAO KỸ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO CÁN BỘ ĐOÀN CHỦ CHỐT KHỐI THPT NĂM 2013.

 LỚP TẬP HUẤN, CHUYỂN GIAO  KỸ NĂNG

THỰC HÀNH XÃ HỘI

CHO CÁN BỘ ĐOÀN CHỦ CHỐT KHỐI THPT NĂM 2013.

 Vừa qua, huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với Trung tâm huyấn luyện kỹ năng Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và Đoàn trường THPT Krông Bông tổ chức lớp tập huấn, chuyể giao  kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ đoàn chủ chốt khối THPT năm 2013.

              Sáng ngày 10 tháng 3 năm 2013, Ban Thường vụ Huyện đoàn Krông Bông phối hợp với Trung tâm huấn luyện kỹ năng Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Đoàn trường THPT Krông Bông tổ chức lớp tập huấn, chuyển giao kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ Đoàn chủ chốt Khối THPT năm 2013. Đây là một trong những nội dung nhằm thực hiện phong trào “Đồng hành với thanh niên trong nâng cao kỹ năng thực hành xã hội” tại Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ X.

Về tham dự với lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Thành Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện kỹ năng Tỉnh đoàn cùng các đồng chí đại diện các ban của Tỉnh Đoàn; có đồng chí Hoàng Thế Nhân, Phó bí thư Thường trực Huyện Đoàn; đồng chí Phạm Tân An, Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đoàn trường THPT Krông Bông, THPT Trần Hưng Đạo và Trung tâm GDTX huyện cũng về tham dự. Đặc biệt là sự có mặt của 98 cán bộ Đoàn chủ chốt đến từ 54 Chi đoàn học sinh thuộc Đoàn trường THPT Krông Bông đã về tham dự lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn lần này, các em được trang bị một số kỹ năng thực hành xã hội bổ ích, phù hợp với lứa tuổi của các em như: Kỹ năng sống thích nghi, kỹ năng sống tự lập… Ngoài ra, các em còn được trang bị một số kỹ năng khác hiện đang đựợc các bạn trẻ Việt Nam nói riêng và các bạn trẻ trên thế giới nói chung đang rất ưa chuộng đó là: Dân vũ Quốc tế, TeamBuilding, Team work…

Sau khi kết thúc lớp tập huấn, chuyển giao kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ Đoàn chủ chốt Khối THPT năm 2013, các em sẽ về tập huấn lại cho Đoàn viên, thanh niên trong toàn đơn vị, góp phần thực hiện tốt phong trào “Đồng hành với thanh niên trong nâng cao kỹ năng thực hành xã hội” tại Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ X.

 Thế Nhân

                                                                

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready