Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 30/04/2014

Liên hoan chiến sỹ nhỏ Điện Biên huyện Krông Năng

 

Liên hoan chiến sỹ nhỏ Điện Biên huyện Krông Năng

          Ngày 29/4/2014, tại Trung tâm Văn hoá huyện Krông Năng, Hội đồng Đội huyện Krông Năng tổ chức Liên hoan Chiến sỹ nhỏ Điện Biên năm học 2013 - 2014. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
 
 
Văn nghệ chào mừng
 
Liên hoan Chiến sỹ nhỏ Điện Biên huyện Krông Năng năm học 2013 - 2014 đã nhận được sự quan tâm của Thường trực Huyện uỷ, các ban, ngành đoàn thể của huyện. Tại Liên hoan, các em thiếu nhi có dịp được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ của Cựu chiến binh Đinh Quang Đá - người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ về tinh thần đấu tranh anh dũng, kiên cường, sức mạnh đại đoàn kết quân và dân ta trong chiến dịch lịch sử Điên Biên Phủ.
 
Cựu chiến binh Đinh Quang Đá nói chuyện truyền thống với các em thiếu nhi
 
Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương 150 chiến sỹ nhỏ Điện Biên cấp huyện. Các em là những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào do tổ chức Đội phát động, tổ chức.  Cũng trong dịp này, Uỷ ban Nhân dân huyện Krông Năng đã trao tặng 150 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các đại biểu về tham gia Liên hoan; Hội đồng Đội huyện  tặng 60 chiếc xe đạp với tổng giá trị gần 70 triệu đồng cho 60 em thiếu nhi nghèo vượt khó và tặng 01 suất học bổng cho 01 em thiếu nhi của huyện.
 
Tuyên dương chiến sỹ nhỏ Điện Biên
 
Trao tặng xe đạp cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó
 
 
Trọng Phát
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready