Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/03/2013

Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk và lãnh đạo các sở, ngành đối thoại với cán bộ, đoàn viên thanh niên nhân dịp Tháng Thanh niên 2013


Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk và lãnh đạo các sở, ngành đối thoại
với cán bộ, đoàn viên thanh niên nhân dịp Tháng Thanh niên 2013

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013), chiều ngày 25/3/2013, tại Hôi trường UBND tỉnh Đắk Lắk, UBND tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn  tổ chức chương trình gặp mặt, đối thoại giữa Lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên. Đồng chí Y Dhăm Ênuôl - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk; đồng chí Y Vinh Tơr - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; đại điện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn của Tỉnh Đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và đại diện cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong toàn tỉnh đã về tham dự.

Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, Lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành đã giải đáp các câu hỏi của các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đặt ra xoay quanh các nội dung như: Nhu cầu nguyện vọng của thanh niên; Việc chăm lo, bồi dưỡng và phát huy thanh niên; Quản lý nhà nước về công tác thanh niên….và một số chủ trương, chính sách liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên; công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn... Đây là những nội dung quan trọng, định hướng cho tuổi trẻ trong việc tham gia thực hiện các chương trình trọng điểm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp. Đồng thời, thể hiện sự kỳ vọng lớn của lãnh đạo tỉnh đối với tuổi trẻ các dân tộc tỉnh nhà.

Chủ trì buổi đối thoại

Đồng Chí Y Dhăm Enuôl phát biểu tại buổi đối thoại

Đồng chí Ralan Huỳnh - Trợ lý Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh
trao đổi tại buổi đối thoại

Thay mặt cho đội ngũ cán bộ, ĐVTN toàn tỉnh, đồng chí Y Vinh Tơr tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, ghi nhận những ý kiến đóng góp của lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và hứa sẽ đoàn kết, vượt qua khó khăn, quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Y Vinh Tơr phát biểu tại buổi đối thoại

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh và Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn đã ký kết quy chế phối hợp trong quá trình thực hiện quyền hạn, nhiệm vụ của mình.

 

Đồng chí Y Vinh Tơr  tặng hoa cho lãnh đạo các sở, ngành tham gia đối thoại

Hy vọng rằng với sự chỉ đạo và quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh sẽ vượt qua khó khăn, quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 Nguyễn Linh

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready