Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/06/2013

Huyện Đoàn Krông Pak: Tuyên dương 25 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2013

 Huyện Đoàn Krông Pắk:

 Tuyên dương 25 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2013

Ngày 5-6,  Huyện đoàn Krông Pắk đã tổ chức Hội nghị truyên dương 25 thanh niên tiêu biểu “Học tập và làm theo lời Bác” trên các lĩnh vực lao động sản xuất, học tập, giữ gìn an ninh trật tự…

n
Bí thư Huyện Đoàn – Nguyễn Văn Hoan trao Giấy chứng nhận cho các thanh niên tiến tiến

Qua hai năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện Krông Pắk đã nhận thức đầy đủ, xem việc học tập, lao động, rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh là việc làm cần thiết và bổ ích. Từ đó, nhiều mô hình, giải pháp hay đã được nhân rộng và đi vào cuộc sống. Đến nay đã có 100% các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện được trang bị, bổ sung các đầu sách về cuộc đời, sự nghiệp và những tác phẩm nổi tiếng của Bác; đăng ký thực hiện các công trình, phần việc bằng những việc làm cụ thể, thực hiện sáng tạo, phù hợp với các nội dung thi đua và trong từng chương trình rèn luyện đoàn viên thanh niên. Đông thời, tổ chức hàng trăm buổi diễn đàn, toạ đàm… đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Đây là dịp để thanh niên tiên tiến toàn tỉnh trao đổi kinh nghiệm, học tập, nhân rộng những mô hình hay, cách làm mới trong việc học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

                                                                                Tuấn Anh

,
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready