Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/02/2014

Huyện đoàn Krông Păk: 100 ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THAM GIA TẬP HUẤN KỸ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI 2014

 Huyện đoàn Krông Păk:

100 ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THAM GIA TẬP HUẤN KỸ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI 2014 
Ngày 23/02, Huyện đoàn Krông Păk phối hợp với Đoàn trường THPT Quang Trung tổ chức lớp tập huấn thực hành kỹ năng sống cho 100 đoàn viên thanh niên nhà trường với chủ đề “Sống cho điều ý nghĩa”.
Với mong muốn tạo dựng những thói quen có ích, kỹ năng thực hành xã hội trong cuộc sống cho các bạn trẻ, các anh chị là cán bộ Huyện Đoàn, thành viên CLB Kỹ năng của huyện đã mang đến cho các em nhiều hoạt động mới, hấp dẫn và có ý nghĩa giáo dục cao.
Mở đầu là một thử thách với tên gọi Tôi - chúng ta là ai - từ đâu? các em được định hướng sự hình thành nhóm dựa trên một ý chí đoàn kết, quyết tâm của tập thể đồng thời giúp các em vượt qua sự e ngại, hòa mình vào tập thể.
 
Hình ảnh
Thử thách đầu tiên Tôi - chúng ta là ai - từ đâu?
 
Các hoạt động teambuiding, vũ điệu tình bạn bốn phương với những giai điệu vui tươi của các bài dân vũ quốc tế đã thu hút, các học viên tham gia lớp học hào hứng, sôi nổi, qua đó giúp cho các em hình thành tư duy làm việc nhóm.
 
Hình ảnh
Trò chơi chuyền bóng
 
Trong phần thi vẽ tranh với chủ đề Cùng vẽ lên điều ý nghĩa trong cuộc sống, các bạn trẻ đã truyền cảm hứng vào trong bức tranh với những ý tưởng rất sáng tạo từ màu nước, từ lá cây, cành cây và cả từ những vật dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Qua bức tranh, các em đã gửi gắm những suy nghĩ, những mong muốn của mình về xã hội trong tương lai, về tình yêu thiên nhiên, cuộc sống và thể hiện quan điểm của mình trước những tệ nạn xã hội…
 
Hình ảnh
Phần thi vẽ tranh với chủ đề Cùng vẽ lên điều ý nghĩa trong cuộc sống
 
Một trong những phần quan trọng nhất của chương trình là phần kỹ năng cảm xúc với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, nhạc nền, phần trao đổi sinh động, anh Nguyễn Văn Hà - Phó Bí thư Huyện Đoàn đã gửi đến lớp học bài giảng với chủ đề “sống cho điều ý nghĩa”, các em học viên được trải qua những cung bậc cảm xúc, những khoảnh lặng của bản thân và tự trải lòng mình về tình cảm gia đình, bạn bè.
Tuy chỉ diễn ra trong chỉ 01 ngày, nhưng các bạn đã được trang bị thêm những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, biết cách thể hiện những ước mơ của bản thân, cách cư xử đúng đắn, có trách nhiệm, đồng thời biết trân trọng, giữ gìn những tình cảm tốt đẹp giữa tình bạn, tình cảm gia đình, thầy trò.Các bạn đều bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều lớp học hơn nữa được tổ chức.
 
                                                                                                Ngọc Ánh
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready