Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 30/07/2013

Huyện Đoàn Krông Bông tổ chức hoạt động về nguồn tại Đắk Tur

 


Huyện Đoàn Krông Bông tổ chức hoạt động về nguồn tại Đắk Tur

 

 

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Bông đã tổ chức hoạt động về nguồn tại Hang đá Đắk Tur, xã Cư Pui, huyện Krông Bông. Đây là địa danh đã được Bộ Văn hóa Thông tin (nay là Bộ Văn hóa thể thao và du lịch) công nhận là di tích lịch sử cách mạng cấp quốc gia vào năm 1991.

Tham gia hoạt động về nguồn lần này có gần 100 đoàn viên thanh niên của Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Các đoàn viên thanh niên đã đến viếng và dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại xã Cư Pui. Nhân dịp này, các đoàn viên thanh niên cũng đã quyên góp và mua quà tặng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Cư Pui với số tiền hơn 3 triệu đồng. Cũng trong hoạt động lần này, các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã được giao lưu với nhau qua các hoạt động như: Giao lưu bóng đá mini; thi giã gạo, thi tự tạo ra lửa và thi nấu cơm ngon.

Đây một trong những hoạt động nhằm giúp đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Krông Bông có dịp thăm lại căn cứ địa cách mạng năm xưa, giáo dục đoàn viên thanh niên hiểu rõ về truyền thống yêu nước của các thế hệ cha anh trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ của dân tộc Việt Nam; đồng thời qua đó nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh thiếu niên trong việc giữ gìn, phát huy truyền thống và có những việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

 

                                                                                Thế Nhân

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready