Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/11/2012

HUYỆN ĐOÀN EAH’LEO TỔ CHỨC MỞ LỚP TẬP HUẤN ĐẠT KẾT QUẢ TỐT

 HUYỆN ĐOÀN EAH’LEO

TỔ CHỨC MỞ LỚP TẬP HUẤN ĐẠT KẾT QUẢ TỐT

 Thực hiện Kế hoạch liên ngành số 04-KHLN/ HĐ-TTCT, ngày 28/9/2012 giửa Ban Thường vụ Huyện Đoàn và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện về việc tổ chức lớp tập huấn lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ đoàn cơ sở, thời gian tập huấn diễn ra trong 4 ngày, 3 đêm từ ngày 23 đến 26/10/2012

 Tham gia lớp tập huấn lần này là các đồng chí Bí thư, phó bí thư, UVBCH Đoàn các xã, thị trấn. Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn thôn, buôn với 120 đồng chí

Qua đợt tập huấn các học viên đã được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản về 6 bài học Lí luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội - Đội, được tham gia thảo luận, trực tiếp với giảng viên về các nội dung tập huấn.  

Cuối đợt tập huấn, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã cấp giấy chứng nhận cho 120 học viên tham gia đầy đủ và hoàn thành tốt đợt tập huấn. Trao giấy khen và kèm theo tiền thưởng cho 2 tập thể và 5 cá nhân đạt kết quả tốt trong thời gian tập huấn.

Nhìn chung qua 4 ngày tập huấn đã giúp cho các học viên những nhận thức sâu sắc về 6 bài học Lí luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội - Đội, từ đó đội ngũ cán bộ Đoàn trên địa bàn huyện tự tin hơn, chủ động hơn trong công việc.

ThanhHuyen

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready