Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/11/2012

Huấn luyện Kỹ năng thực hành xã hội khối học sinh THPT

Huấn luyện Kỹ năng thực hành xã hội khối học sinh THPT

     Thực hiện Kế hoạch số 02-KH/ĐTN ngày 30/10/2012 của Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Tỉnh Đoàn về việc Tổ chức chuỗi huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội khối THPT tỉnh Đắk Lắk năm học 2012 - 2013, sáng 25/11, Trung tâm Huấn luyện kỹ năng và Ban Thanh thiếu nhi - trường học Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lớp Huấn luyện Kỹ năng thực hành xã hội khối học sinh tại trường THPT Lê Quý Đôn thành phố Buôn Ma Thuột.
      Tham dự lớp tập huấn có 135 đồng chí, trong đó có 15 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn khối trường học, cán bộ chuyên trách Thành Đoàn và 120 đồng chí là cán bộ, đoàn viên thanh niên của trường THPT Lê Quý Đôn.
      Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được huấn luyện về kỹ năng nói, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng thuyết phục người nghe; về những thói quen có ích, có hại của lứa tuổi học đường; thi trắc nghiệm tìm hiểu pháp luật; thực hành team building, teamwork và tham gia các hoạt động dân vũ, múa hát tập thể.
      Có thể nói đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các thành viên giao lưu, học hỏi mà còn nhằm bồi dưỡng và rèn luyện những kỹ năng cơ bản cho học sinh phổ thông hiện nay.
      Một số hình ảnh về lớp tập huấn


Anh Nguyễn Thành Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Tỉnh Đoàn
trao đổi với các bạn học sinh


Không khí sôi nổi trong hội trường


Các em học sinh tham gia học dân vũ


Tham gia trò chơi tập thể

Thanh Sen

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready