Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/03/2012

Hơn 350 người dân và trẻ em được khám, phát thuốc miễn phí

Hơn 350 người dân và trẻ em được khám, phát thuốc miễn phí

         Sáng ngày 4/3, tại trường Tiểu học Chu Văn An, phân hiệu 2, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Cư M’gar đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo tại buôn Ering, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar.
 
Trong đợt này, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức khám bệnh, tư vấn cho hơn 300 người dân và xét nghiệm máu, kiểm tra tay, chân, miệng cho gần 50 em thiếu nhi trong buôn, với tổng trị giá cơ số thuốc là hơn 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên đã phát hơn 250 tờ rơi các loại đến bà còn nhân dân trong buôn như: tờ rơi hướng dẫn phòng chống lây nhiễm cúm A/H5N1; tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS, các biện pháp phòng bệnh tay chân miệng ở trẻ em và hướng dẫn rửa tay bằng rà phòng và nước sạch và tờ rơi tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2013 - 2018.
 
Được biết, sắp tới Hội thầy thuốc trẻ tỉnh sẽ tiếp tục khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nghèo ở xã Ea Sin, huyện Krông Búk
 
Công Dũng
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready