Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/07/2016

Hơn 2000 đoàn viên thanh niên tham gia Lễ thắp nến các anh liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk năm 2016

ĐVTN tham gia chương trình

Tham dự buổi lễ có đồng H Yim Kdoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và hơn 2.000 đoàn viên thuộc Thành đoàn Buôn Ma Thuột, các Đoàn trực thuộc, Đoàn Trường Văn hóa 3, Đoàn Cảnh sát Cơ động - Bộ Công an và nhân viên Cửa hàng Thể dục thể thao Thanh Tâm.

Đ/c Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ

Đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh Đoàn thay mặt tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh to lớn các anh hùng liệt sỹ, những người con đã tận trung với nước, tận hiếu với dân, cho đồng bào ta có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.  Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành Lễ dâng hoa tại Tượng đài các anh hùng liệt sỹ; tổ chức thắp nến tri ân và dâng hương, dâng hoa trên  2.240 phần mộ các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Đại biểu dâng hoa các anh hùng liệt sỹ

Đ/c H Yim Kdoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Đ/c Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ

Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, những cống hiến, hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đối với thế hệ trẻ.

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Cùng thời điểm tổ chức Lễ thắp nến tri ân cấp tỉnh, tại các nghĩa trang và đài tưởng niệm trên địa bàn toàn tỉnh, các cơ sở Đoàn đã đồng loạt tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh, liệt sỹ.

H Lệ

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready