Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/03/2012

Hơn 200 em học sinh tham gia diễn đàn "Khi tôi 18"

Hơn 200 em học sinh tham gia diễn đàn "Khi tôi 18"

Vừa qua, tại trường THPT Việt Đức, huyện Cư Kuin, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Cư Kuin tổ chức Diễn đàn “Khi tôi 18”. Đến dự có đồng chí Y Kan Niê, Phó Bí thư Huyện ủy Cư Kuin, đại diện lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn huyện và hơn 200 em học sinh trường THPT Việt Đức, huyện CưKuin.
 
Toàn cảnh diễn đàn
 
Tại Diễn đàn, Ban tổ chức cũng đã giải đáp các thắc mắc của các em học sinh xung quanh vấn đề chọn ngành, nghề và những câu hỏi xung quanh về các chính sách, pháp luật dành cho thanh niên.v.v… Đồng thời qua diễn đàn các em được nói lên ước mơ, hoài bão của mình trước khi bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Đây là chương trình thiết thực, bổ ích dành cho các em học sinh trung học phổ thông, nhằm giáo dục toàn diện cho các bạn học sinh nâng cao ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật, hỗ trợ trang bị thêm kiến thức pháp luật, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên, vị thành niên.
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao 6 suất học bổng cho 6 đoàn viên của huyện Cư Kuin vượt khó học giỏi, với trị giá mỗi suất là 500.000đ/suất.
 
Dưới Đây là một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Anh Nguyễn Quang Hùng - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh
trao học bổng cho các em học sinh
 
 

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready