Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/06/2021

HỘI THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU 110 NĂM NGÀY BÁC HỒ RA ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU NƯỚC

THỂ LỆ HỘI THI

1. Đối tượng dự thi: Cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn toàn tỉnh Đắk Lắk.

2. Thời gian: Hội thi diễn ra trong 02 ngày (từ 06h00 ngày 05/6/2021 đến 06h00 ngày 07/6/2021).

3. Nội dung thi

- Tìm hiểu về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt 30 năm bôn ba ở nước ngoài đến khi Bác về nước lãnh đạo toàn dân Tổng khởi nghĩa cách mạng tháng Tám, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và quá trình Người lãnh đạo cách mạng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc và đấu tranh chống Mỹ xâm lược, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

- Những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thế hệ trẻ; tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

4. Hình thức tham gia

- Thi trực tuyến thông qua Website trực tuyến MyAloha (myahoha.vn/). Thí sinh truy cập theo đường link được đăng tải trên Fanpage: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk và Website: Tinhdoandaklak.gov.vn.

- Thí sinh truy cập vào đường dẫn đến trang mà Ban Tổ chức cung cấp để thực hiện bài thi. Hệ thống sẽ yêu cầu thí sinh đăng kí tài khoản, với các thông tin bắt buộc: Họ và tên; Địa chỉ email; Số điện thoại; Đơn vị Đoàn (cấp huyện và tương đương); Đơn vị công tác, học tập; Mật khẩu (tự chọn). Sau đó bấm “Đăng ký”.

- Thí sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi, thời gian tối đa để làm bài thi là 07 phút. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận kết quả và cập nhật trên Bảng xếp hạng.

* Lưu ý

- Khi đăng ký tài khoản dự thi, thí sinh cần điền đầy đủ nội dung thông tin cá nhân; Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm nếu thí sinh không đảm bảo thông tin để liên hệ và các thông tin bắt buộc khác. Các thông tin về cơ sở Đoàn sẽ là một trong những tiêu chí để trao giải tập thể cho đơn vị đó.

- Mỗi thí sinh được phép tham gia thi tối đa 2 lần, kết quả được tính ở lượt thi có số điểm cao nhất.

- Câu hỏi được chọn lựa ngẫu nhiên trên hệ thống.

5. Cơ cấu giải thưởng và phương thức xác định người thắng cuộc

- Giải cá nhân

+ 01 giải Nhất.

+ 02 giải Nhì.

+ 03 giải Ba.

+ 05 giải Khuyến khích.

- Trao 03 giải tập thể cho 03 đơn vị có tỷ lệ thí sinh tham gia đông nhất.

* Phương thức xác định người thắng cuộc

- Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất sẽ đứng đầu bảng xếp hạng. Kết quả được xác định dựa trên kết quả lưu trữ của hệ thống server của Ban Tổ chức Hội thi. Căn cứ theo số điểm của thí sinh dự thi được Ban Tổ chức ghi nhận trên hệ thống để trao giải.

- Nếu các bài dự thi có cùng số câu trả lời đúng sẽ được tính bằng thời gian làm bài nhanh nhất; nếu có cùng số câu trả lời đúng và thời gian làm bài sẽ được tính bằng thời gian đăng ký tham gia thi sớm nhất.

- Trường hợp xảy ra tranh chấp về tài khoản thắng giải, quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng.

6. Công bố kết quả và trao thưởng

- Cách thức trao thưởng: Ban Tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp để xác minh thông tin và tổ chức trao giải.

- Thời hạn Ban Tổ chức liên hệ kiểm tra thông tin cá nhân là 03 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Sau thời gian trên, Ban Tổ chức sẽ hủy giải thưởng nếu không liên lạc được người thắng giải.

- Người thắng giải phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho Ban Tổ chức, người thắng giải sẽ bị hủy giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.

7. Những quy định chung

- Người dự thi cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ Hội thi, đồng ý và tuân theo thể lệ. Người dự thi phải đảm bảo có toàn quyền sử dụng và sở hữu hợp pháp tài khoản dự thi và có nghĩa vụ tự giải quyết trong trường hợp nếu có tranh chấp về tài khoản dự thi. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết nếu xảy ra bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản dự thi. Trường hợp xảy ra tranh chấp về tài khoản dự thi, Ban Tổ chức có toàn quyền hủy bỏ quyền lợi người dự thi nếu tài khoản dự thi đó thắng giải.

- Thí sinh có thể tham gia thi vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ mà Ban Tổ chức thông báo.

- Nghiêm cấm việc mời người khác thi hộ, nếu bị phát hiện sẽ bị hủy kết quả thi.

- Người dự thi nếu vi phạm thể lệ hoặc thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của Hội thi, đều sẽ bị Ban Tổ chức loại khỏi chương trình, hủy bỏ kết quả, thu hồi giải thưởng mà không cần thông báo trước.

- Ban Tổ chức có toàn quyền sử dụng hình ảnh của người dự thi và thông tin liên quan trong bất cứ hoàn cảnh phù hợp nào mà không cần phải có sự đồng ý của người dự thi và không phải thực hiện bất kỳ hình thức thanh toán tài chính nào. Ban Tổ chức có thể yêu cầu người thắng giải tham gia trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân, hay giao lưu với các thành viên trên mạng.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến Hội thi, Ban Tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ chức là kết quả cuối cùng.

- Ban Tổ chức giữ quyền quyết định cao nhất về giải thưởng. Ban Tổ chức giữ quyền kiểm tra tư cách của người dự thi có hợp lệ theo đúng các Điều lệ của Hội thi hay không, kể cả sau khi đã trao giải. Chỉ Ban Tổ chức mới có quyền trao giải thưởng và hủy giải thưởng.

- Trong quá trình tổ chức Hội thi, nếu có những vấn đề phát sinh ngoài quy định của Thể lệ này, Ban Tổ chức sẽ quyết định phù hợp với tình hình thực tiễn.

- Ban Giám khảo căn cứ Thể lệ, thang điểm và những nội dung sửa đổi, bổ sung của Ban Tổ chức để thống nhất việc chấm điểm, đánh giá thí sinh qua các phần thi.

Ban Tuyên giáo

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready