Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/10/2013

HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT THI HÀNH ÁN HÌNH SỰ

 HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT THI HÀNH ÁN HÌNH SỰ

Hướng tới kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (7/11/1950 - 7/11/2013), thực hiện kế hoạch của Đảng Ủy, Đoàn thanh niên Tổng cục VIII Bộ Công an, ngày 30-9, tại trại giam Đắc Trung (xã Ea Kpam, huyện Cư Mgar), Cụm công tác Đoàn số 5 gồm các Trại giam Đắk Trung, Đắk Tân (Đắk Lắk), Sông Cái (Ninh Thuận), Gia Trung (Gia Lai), Xuân Phước, Cơ sở A1 (Phú Yên), Kim Sơn (Bình Định), Cơ sở A2 (Khánh Hòa) đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật thi hành án hình sự.

Tham gia hội thi có 8 đơn vị  với hơn 200 diễn viên đến từ các đơn vị trong Cụm. Các đơn vị phải trải qua 4 phần gồm: phần thi tự giới thiệu, trắc nghiệm, phần thi lý thuyết và tiểu phẩm. Trong đó, phần thi chào hỏi và tiểu phẩm được thông qua hình thức sân khấu hóa được ban giám khảo đánh giá cao tính sáng tạo của Đoàn viên trong cách thể hiện lồng ghép các nội dung của luật thi hành án hình sự vào thực tiễn tuyên truyền. Trong các tác phẩm dự thi có tiểu phẩm xuất sắc như “Điều chúng tôi tin”, “Vòng tay nhân ái”…

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức chính trị, nghiệp vụ pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn cụm để từ đó nắm vững được kiến thức cơ bản của Luật Thi hành án hình sự và các văn bản liên quan, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thế hệ trẻ góp phần tích cực trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân, trại viên. Đây cũng là sân chơi lành mạnh nhằm cổ vũ động viên cán bộ, chiến sĩ thi đua thực hiện có hiệu quả phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm Điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Trại giam Sông Cái; giải Nhì Cơ sở giáo dục A1; giải Ba Trại giam Đắk Trung.  

Nhật Anh

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
b
Phần thi Tự giới thiệu của Đoàn cơ sở Trại giam Đắk Tân (Đắk Lắk)
n
Phần thi tiểu phẩm của Đoàn cơ sở Trại giam Gia Trung (Gia Lai)
b
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội về tham dự

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready