Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/04/2021

HỘI THI OLYMPIC TIẾNG ANH HỌC SINH, SINH VIÊN TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ I, NĂM 2021

Hội thi diễn ra với vòng bán kết được chia làm 2 bảng thi: bảng học sinh với phần thi kiến thức dưới hình thức tổ chức chương trình “ Rung chuông vàng” với sự tham gia của 100 bạn học sinh xuất sắc nhất vòng thi trực tuyến; bảng sinh viên với chương trình “Sinh viên với nghề nghiệp, việc làm” dưới hình thức thi phỏng vấn dựa trên những buổi phỏng vấn xin việc trong thực tế, với sự tham gia của 33 bạn sinh viên. Vòng chung kết được diễn ra với các nội dung: liên hoan các câu lạc bộ - đội nhóm tiếng anh; talkshow “Leader talk”; cuộc thi “Hùng biện Tiếng Anh”.

Sôi nổi phần thi rung chuông vàng

Hội thi được triển khai từ đầu tháng 3-2021 thu hút sự tham gia của hơn 7.000 học sinh, sinh viên. Kết thúc vòng thi trực tuyến (từ ngày 07/3 – 03/4/2021), Ban tổ chức đã trao giải cho 08 thí sinh đạt giải Ba; 08 thí sinh đạt giải Nhì; 08 thí sinh đạt giải Nhất qua các tuần thi.

Thí sinh tự tin trước phần thi hùng biện

Kết thúc hội thi có 2 thí sinh đoạt giải nhất vòng bán kết; 04 thí sinh đạt giải Khuyến khích, 02 thí sinh đạt giải Nhì, 02 thí sinh đạt giải Ba, 02 thí sinh đạt giải Nhất vòng chung kết. Đồng thời Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giải tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thi đối với Huyện đoàn Ea súp và Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì tại Hội thi

Hội thi Olympic Tiếng Anh trong học sinh, sinh viên là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các bạn học sinh, sinh viên; tạo cơ hội cho đoàn viên, hội viên, thanh niên có dịp được trao dồi về trình độ ngoại ngữ. Qua đó, nâng cao ý thức tự trau dồi học tập, phát huy sự năng động, sáng tạo của học sinh, sinh viên trong công cuộc phát triển, hội nhập của đất nước.

Thu Trang

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready