Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/06/2013

Hội thi “Cán bộ Hội tài năng huyện Ea Súp” năm 2013

 

 


Hội thi “Cán bộ Hội tài năng huyện Ea Súp” năm 2013

 Ngày 07/06/2013, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Ea Súp đã tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ Hội tài năng huyện Ea Súp” năm 2013.

Hội thi thu hút 18 thí sinh là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và ủy viên Hội LHTN Việt Nam đến từ các xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện. Thông qua hội thi lần này nhằm nâng cao kiến thức kỹ năng nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ Hội LHTN trên địa bàn huyện Ea Súp. Đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ Hội, cụ thể hóa các chương trình và cuộc vận động của Hội vào điều kiện thực tiễn của địa phương, đơn vị.

Trải qua bốn phần thi: Hiểu biết chung, Kỹ năng nghiệp vụ, Tài năng và Thuyết trình hết sức căng thẳng, Ban tổ chức đã lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất – Nguyễn Thị Thúy Huyền đến từ đơn vị xã Ealê – huyện Ea Súp. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhì cho thí sinh Nguyễn Văn Giang đến từ xã Ea Rôk. Giải ba của Hội thi thuộc về thí sinh Đặng Trung Hiếu và Trần Thị Thúy Hằng.

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng nhưng không kém phần gay cấn đã tạo thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Đây sẽ là điểm nhấn để đưa phong trào thanh niên của huyện nhà tiến bước đi lên./.

 

 

 

 

 

                                                                   Trần Thúy

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready