Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/07/2021

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021 VÀ SƠ KẾT 05 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ

Về tham dự hội nghị có đồng chí Trần Quang Tân, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh đoàn và toàn thể đảng viên, đoàn viên ưu tú thuộc Đảng bộ Tỉnh đoàn.

Quang cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Tỉnh đoàn đã chỉ đạo cán bộ, đảng viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo tham mưu các nội dung hoạt động gắn với nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt nhiều kết quả nổi bật. Bên cạnh đó, việc“đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”đã được Đảng ủy Tỉnh đoàn quán triệt và chỉ đạo các Chi bộ, đoàn thể tổ chức học tập, quán triệt thông qua sinh hoạt, hội nghị của các chi bộ, các đoàn thể.100% cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, Đảng ủy Tỉnh đoàn tiếp tục chỉ đạo các chi bộ, cán bộ, đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan và các tổ chức đoàn thể; tăng cường định hướng đối với hoạt động của các tổ chức đoàn thể. quan tâm công tác phát triển đảng viên mới, đảm bảo cả số lượng và chất lượng...

Nhân dịp này Đảng ủy Tỉnh đoàn đã khen thưởng 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready