Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/10/2012

Hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn theo tinh thần Nghị quyết Trung ương IV

 

Hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn
theo tinh thần Nghị quyết Trung ương IV

 
          Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn theo tinh thần Nghị quyết Trung ương IV, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”. Đoàn công tác tỉnh do đồng chí Đỗ Thanh Xuân, ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn tới chỉ đạo Hội nghị.
          Qua 3 ngày làm việc tích cực, nghiêm túc, Hội nghị đã tiến hành nội dung kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các nội dung về khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của đoàn viên thanh niên; về xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đã có 12 ý kiến góp ý của các tập thể và cá nhân thuộc các cơ quan, sở, ngành, cấp ủy nơi cư trú…trên địa bàn tỉnh đóng góp cho tập thể Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Tại hội nghị, đã có 15 ý kiến góp ý đối với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn.
          13 đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã tiến hành kiểm điểm về các nội dung theo Hướng dẫn số 09 HD/TU ngày 21/9/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
          Nhìn chung, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã thắng thắn tự nhìn nhận khuyết điểm, đề ra biện pháp nhằm khắc phục cụ thể, sát với những hạn chế cần khắc phục. Các ý kiến góp ý đều chân thành, thắng thắn và mang tính chất xây dựng, thể hiện tinh thần phê bình và tự phê bình cao.
          Qua Hội nghị kiểm điểm này, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và cá nhân từng đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã rút ra những nội dung cần khắc phục trong thời gian tới để hoàn thiện bản thân và xây dựng tập thể vững mạnh, lãnh đạo công tác Đoàn và phòng trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh đáp ứng yêu cầu hiện nay.

 

Xuân Giang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready