Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/07/2013

HỘI LHTNVN HUYỆN KRÔNG BÔNG: TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH “THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ” NĂM 2013

HỘI LHTNVN HUYỆN KRÔNG BÔNG:

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH “THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ” NĂM 2013

Sáng ngày 30/7/2013, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Bông đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2013, đại diện Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các phòng, ban của huyện và đông đảo các bạn TNTN, đoàn viên thanh niên đã về dự.

v
Các đại biểu và TNTN về dự Hội nghị tổng kết

Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2013 trên địa bàn huyện được triển khai ở địa bàn xã Hòa Tân và xã Cư Kty với 60 chiến sỹ Thanh niên tình nguyện về chi viện. Qua 1 tháng triển khai chiến dịch, các chiến sỹ Thanh niên tình nguyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chiến dịch đặt ra như: Hướng dẫn 180 hộ gia đình cách phòng chống các loại sâu bệnh hại cây lúa nước; giúp dân làm cỏ lúa, ngô, sắn, cà phê và các gia đình chính sách được 46 công; mắc và sữa chữa điện cho các hộ dân; tổ chức sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội cho đoàn viên thanh niên và thiếu nhi thu hút hơn 1.000 lượt Đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia; tổ chức mở các lớp ôn tập hè cho thiếu nhi trên địa bàn xã Hòa Tân và Cư Kty với gần 1.000 thiếu nhi, học sinh tham gia. Ngoài ra, các chiến sỹ đã cùng với ĐVTN ra quân dọn vệ sinh môi trường, diệt cây Mai Dương, nạo vết kênh mương nội đồng, tu sửa đường giao thông nông thôn….

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Thanh Tịnh – Trưởng Ban Dân vận huyện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các chiến sỹ đã đạt được trong việc triển khai nhiệm vụ của Chiến dịch và mong muốn các bạn chiến sỹ sẽ tiếp tục cống hiến sức trẻ của mình cho cộng đồng, cho đất nước.

b
Đồng chí Bùi Thanh Tịnh - Trưởng Ban Dân vận Huyện Krông Bông phát biểu tại Hội nghị

 

Cũng tại Hội nghị lần này, Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã khen thưởng cho 12 anh, chị chiến sỹ đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện chiến dịch.

 

Thế Nhân

 

 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready