Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/11/2012

Giao ban trực tuyến công tác Đoàn

 

Giao ban trực tuyến công tác Đoàn
và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012
       Sáng 25/11, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với 64 điểm cầu trên toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012. Đây là lần giao ban cuối cùng để chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X nhiệm kì 2012 - 2017. Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - Nguyễn Đắc Vinh, chủ trì hội nghị.
         Tham dự tại đầu cầu Đắk Lắk có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn.
 
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tham dự giao ban trực tuyến
 
         Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ đặt ra trong năm 2013.
         Đối với tỉnh Đắk Lắk, trong năm 2012, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã hoàn thành tốt các nội dung sau Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của đơn vị. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã hoàn thành tốt công tác kiểm tra, thẩm định chuyên đề và Giao ước thi đua của năm, đồng thời phổ biến sâu rộng và cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ X.
         Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn đã tích cực đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả hai phong trào lớn của Đoàn là “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” và cuộc vận động “Tuổi trẻ Đắk Lắk học tập và làm theo lời Bác”  với nhiều hình thức và nội dung phong phú, đa dạng và thiết thực.  
         Tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, vừa qua, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ X (nhiệm kỳ 2012 - 2017). 42 đại biểu có đủ phẩm chất, năng lực được Đại hội tín nhiệm  bầu vào Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa X và bầu 13 đại biểu chính thức, 02 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ X.
         Trong buổi giao ban trực tuyến, nhiều Tỉnh Đoàn ở các điểm cầu cũng đã tham gia đóng góp ý kiến vào định hướng, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2013 do Ban Bí thư Trung ương Đoàn xây dựng, nhằm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng đi vào chiều sâu với nhiều giải pháp thiết thực, cụ thể hơn./.
 
Thanh Sen 
.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready