Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/03/2013

Giải bóng đá mini - Cán bộ Đoàn huyện Krông Năng lần thứ I - năm 2013.

 Giải bóng đá mini 

Cán bộ Đoàn huyện Krông Năng lần thứ I 

 Vừa qua, huyện Đoàn Krông Năng phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin và Truyền thông tổ chức giải bóng đá mini - Cán bộ Đoàn huyện Krông Năng lần thứ I chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2013) giành cho các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ viên Ban chấp hành các tổ chức cơ sở Đoàn trên toàn huyện, tại sân bóng FiFa - khối 9 - Thị Trấn Krông Năng.

Tham dự giải lần này có 19 đội bóng với 190 vận động viên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trên toàn huyện. Sau 03 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi các đội bóng tham dự giải đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, những trận cầu hấp dẫn giải đấu đã thành công tốt đẹp.

 Kết thúc giải đấu đội vô địch đã thuộc về Đoàn xã Phú Lộc; Đội giải nhì: Đoàn trường Lý Tự Trọng; Đội giành giải ba: Đoàn xã Tam Giang; Giải phong cách: Đoàn xã Phú Xuân. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao một số giải cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất giải- anh Mai Quang - Đoàn xã Phú Lộc; Thủ môn xuất sắc nhất giải - anh Trần Quốc Hoàn - Đoàn trường Lý Tự Trọng; Vua phá lưới -  anh Lê Bá Vũ - Đoàn Xã Tam Giang với 27 bàn thắng.

             Giải đấu đã thu hút sự tham gia của đông đảo Đoàn viên thanh niên cùng nhân dân trên địa bàn, tạo nên không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ trong tháng Thanh niên 2013 và nhận được sự đánh giá cao của chính quyền.

 Huỳnh Hiền

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready