Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/05/2014

Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Ngày hội Thanh niên tình nguyện năm 2014

 

 Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk
tổ chức 
Ngày hội Thanh niên tình nguyện năm 2014
 
Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện năm 2014, ngày 10/5/2014, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Ngày hội Thanh niên tình nguyện năm 2014, thăm và tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm tình thương Chùa Bửu Thắng, thị xã Buôn Hồ.
Các đoàn viên chuyển quà tặng cho Nhà chùa
Chùa Bửu Thắng nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40km theo hướng quốc lộ 14, đường  đi Gia Lai, do sư cô Thích Nữ Huệ Hướng làm trụ trì, hiện đang nuôi dưỡng hơn 130 trẻ sơ sinh, trẻ mồ côi,  người già neo đơn và các bệnh nhân tâm thần, người không nơi nương tựa.
Sau quá trình khảo sát thực tế nhu cầu đời sống của thầy và trò Chùa Bửu Thắng, Đoàn thanh niên Công ty đã phát động rộng rãi đến cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị và đã quyên góp được hơn 20 triệu đồng. Từ số tiền này, đơn vị đã mua một số thực phẩm cần thiết như: 1 tấn gạo, 200kg đậu tương, 25 lít dầu ăn... hỗ trợ cho nhà Chùa. Bên cạnh đó, Đoàn cũng mang đến cho các em thiếu nhi một số quần áo cũ, đồ chơi và bánh kẹo.
  Phát bánh kẹo cho các em thiếu nhi 

Với những việc làm, hành động thiết thực, Tuổi trẻ Công ty Điện lực Đắk Lắk mong muốn chia sẻ những khó khăn với nhà chùa,  thể hiện truyền thống tốt đẹp  “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

        Quốc Việt
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready