Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/10/2020

Đắk Lắk tổ chức Ngày hội tuyên truyền pháp luật năm 2020

Chương trình diễn ra với các hoạt động như: Trao đổi, chia sẻ kiến thức và cách phòng tránh các tệ nạn xã hội cho đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là thanh niên khối trường học như: về ma túy, mại dâm, bạo lực học đường, tình hình tai nạn giao thông hiện nay và một số nội dung quan trọng của Luật Giao thông đường bộ; biểu diễn văn nghệ với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng do Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh và đoàn viên thanh niên của các trường biểu diễn; phát tờ rơi tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19, Một số quy định của Luật Dân quân tự vệ 2019, Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia….

Tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ

Đây là hoạt động nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật cho đoàn viên thanh thiếu niên, đặc biệt là học sinh, qua đó góp phần hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật; tạo chuyển biến về ý thức, trách nhiệm phòng, chống tội phạm; phòng, chống ma túy. Đồng thời, tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, đạo đức, lối sống trong thanh thiếu niên.

Tại Ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Diễn đàn "Xây dựng thói quen đọc sách", tham gia Diễn đàn các đại biểu đã trao đổi các nội dung về giải pháp xây dựng thói quen đọc sách trong giới trẻ, giới thiệu các quyển sách hay về Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ quyền biển đảo Việt Nam, xây dựng Nông thôn mới, văn học, khoa học, tâm lý, Việt Nam, đất nước và con người,... qua đó thanh thiếu nhi có thể tự do lựa chọn sách để đọc. Nhiều nội dung phong phú và đa dạng nhằm giúp ĐVTTN hiểu được ý nghĩa và vai trò của sách, góp phần phát triển văn hóa đọc, hướng tới việc xây dựng một xã hội học tập.Thông qua ngày hội, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách và khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Đồng thời, nâng cao nhận thức và thúc đẩy lòng đam mê đọc sách trong thế hệ trẻ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội về vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của Sách và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng.

Tuyên truyền về phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready