Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/02/2013

CUỘC THI VẼ TRANH VỚI CHỦ ĐỀ “BẢO VỆ NGUỒN NƯỚC LÀ BẢO VỆ CUỘC SỐNG”

 

 

 CUỘC THI VẼ TRANH

 

VỚI CHỦ ĐỀ “BẢO VỆ NGUỒN NƯỚC LÀ BẢO VỆ CUỘC SỐNG”

            Hội đồng Đội tỉnh Đắk Lắk mời các em Thiếu nhi trong toàn tỉnh tích cực tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ cuộc sống”

1. Đối tượng: Thiếu nhi có độ tuổi từ 06 đến 15 tuổi đang sinh hoạt, học tập tại các trường TH, THCS trong toàn Tỉnh và các em đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ, đội, nhóm của Nhà Văn hóa Thanh Thiếu nhi.

2. Nội dung cuộc thi: Bám sát chủ đề “ Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ cuộc sống”. Phê phán những việc làm, hành động lãng phí, thiếu ý thức,làm hủy hoại nguồn nước sạch; tuyên truyền, hướng dẫn mọi người cùng chung tay bảo vệ nguồn tài nguyên nước….; kêu gọi sự thay đổi hành vi lãng phí, hình thành thói quen trong việc sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn tài nguyên nước.

3. Hình thức dự thi: Bài dự thi được vẽ trên khổ A3, với các loại màu tự chọn.

4. Các quy định chung về cuộc thi:

- Bài dự thi phải là bài chưa được đăng trên các sách, báo, tạp chí hoặc trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào. Bài dự thi phải ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, trường, lớp, địa chỉ trường, địa chỉ và số điện thoại nhà riêng ở mặt sau bài thi.

- Bài dự thi cá nhân gửi qua đường bưu điện phải được dán tem, ngoài bì thư ghi rõ: Bài tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ cuộc sống”. Bài dự thi gửi theo tập thể không cần phong bì riêng như bài dự thi cá nhân.

- Người dự thi phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về bản quyền và trách nhiệm nếu có tranh chấp bản quyền về bài dự thi.

- Ban giám khảo là người có quyết định cuối cùng đối với những bài thi đạt giải.

- Ban tổ chức không trả lại các bài thi đạt giải và có quyền sở hữu, sử dụng toàn bộ bản quyền của tác phẩm trong việc tuyên truyền, quảng bá cho cuộc thi cũng như hoạt động tuyên truyền khác.

5. Thời gian: Hạn cuối cùng nộp bài ngày 10/3/ 2013.

6. Địa điểm nhận bài dự thi: Hội đồng Đội tỉnh Đắk Lắk số 66 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột.

7. Cơ cấu giải thưởng:

- Cá nhân: Gồm các giải đặc biệt, nhất, nhì, ba và khuyến khích

- Tập thể: 10 giải cấp tỉnh, 05 giải cấp huyện, 05 giải cấp Liên đội có số lượng bài dự thi nhiều nhất và có nhiều bài dự thi đạt chất lượng nhất.

 

 Theo: Ban TTN -TH

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready