Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/05/2017

Công chức trẻ gương mẫu, say mê công tác tình nguyện

Với công việc chuyên môn là chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện, anh Tùng đã làm việc với hết khả năng và tâm huyết của mình, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh cũng thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, các thế hệ đi trước; tự tìm tòi, học tập trên sách báo, mạng Internet để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời trăn trở, suy nghĩ tìm cách cải tiến công việc hiệu quả hơn.

Qua quá trình công tác, nhận thấy Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Ea Kar còn rườm rà, thủ tục chồng chéo, trùng lặp, gây khó khăn cho nhân dân trong quá trình giải quyết công việc, anh đã suy nghĩ và có sáng kiến: “Giải pháp thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng hiện đại tại UBND huyện Ea Kar”. Sáng kiến này đã được Hội đồng chấm sáng kiến kinh nghiệm của huyện đánh giá là một trong những sáng kiến hay, phù hợp với thực tế, có khả năng vận dụng vào thực tiễn hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện, góp phần đẩy mạnh chương trình cải cách hành chính, giải quyết nhanh chóng, thuận tiện, rõ ràng, đúng pháp luật về các thủ tục hành chính cho các tổ chức và cá nhân khi có nhu cầu.

Anh Bùi Sơn Tùng được Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tuyên dương  trong phong trào “3 trách nhiệm” giai đoạn 2015-2017.

Anh Bùi Sơn Tùng được Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tuyên dương trong phong trào “3 trách nhiệm” giai đoạn 2015-2017.

Không chỉ giỏi công tác chuyên môn, với cương vị là Bí thư Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền, anh Tùng luôn tiên phong trong mọi hoạt động của Đoàn cơ sở, chú trọng xây dựng phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh. Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, anh đã cùng Ban Chấp hành Đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Từ năm 2015 đến nay, Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền huyện Ea Kar đã quyên góp 4.000 bộ quần áo cũ cho đồng bào buôn Xê Đăng (xã Ea Sar) với tổng số tiền hơn 15 triệu đồng; trao tặng 60 suất quà cho người dân nghèo xã Cư Bông với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng; ủng hộ đồng bào lũ lụt tại buôn Vân Kiều (xã Cư Elang) 100 suất quà, trị giá 20 triệu đồng; nhận đỡ đầu cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mức hỗ trợ 1,8 triệu đồng/năm/em; quyên góp kinh phí xây dựng nhà Nhân ái tặng và giếng khoan cho buôn nghèo với tổng số tiền hơn 6 triệu đồng; vận động các đoàn viên tham gia hiến máu và đã thu được hơn 50 đơn vị máu.

Với những đóng góp trong công tác chuyên môn, anh Tùng đã được UBND huyện Ea Kar tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2014 và 2016. Đặc biệt, năm 2017 anh Tùng đã được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “3 trách nhiệm” giai đoạn 2015 - 2017.  

Theo baodaklak

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready