Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/05/2014

Chương trình giao lưu “Tháng 5 nhớ bác” và tuyên dương “Cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu” giai đoạn 2012 - 2014

Chương trình giao lưu “Tháng 5 nhớ bác” và  tuyên dương “Cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu” giai đoạn 2012 - 2014

Tối 19/5, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu “Tháng 5 nhớ Bác” và tuyên dương “Cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu” giai đoạn 2012 – 2014.

Trong chương trình giao lưu, các tổ chức Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã mang đến các tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc. 


 
                                                  Tiết mục “Bác Hồ một tình yêu bao la”
 

Ban tổ chức cũng đã mời đồng chí Phan Công Thí, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Võ Tấn Tài - Phó Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh, nguyên Vụ trưởng vụ dân tộc – tôn giáo, Ban chỉ đạo Tây nguyên chia sẻ với đoàn viên, thanh niên thuộc 55 tổ chức Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh về tư tưởng Hồ Chí Minh với thanh niên và công tác thanh niên; trách nhiệm của thanh niên, đoàn viên ngày nay trong học tập và làm theo lời dạy của Bác…
 
Ten anh: 1.jpg
Các đại biểu giao lưu với đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Các đại biểu cũng đã dành thời gian giao lưu với các đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình về tình hình căng thẳng trên Biển Đông thời gian gần đây do Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan HD 981 trái phép trong vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam. Qua đó, mong rằng thế hệ trẻ hôm nay hãy biết quý trọng nền hòa bình hiện nay mà dân tộc ta đã phải đổi bằng xương máu của nhiều thế hệ đi trước; đồng thời thể hiện lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng vào sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân tộc đủ sức bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc.

T??nh: 3.jpg
21 cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 2012 – 2014 được tuyên dương tại chương trình.
 
Sau chương trình giao lưu, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tuyên dương 21 cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 2012 – 2014. Đây là các cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; có các sáng kiến, ý tưởng, mô hình, đề tài khoa học được ứng dụng có hiệu quả, thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Theo daklak.gov.vn


 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready