Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/03/2021

CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT CÁN BỘ ĐOÀN TỈNH ĐẮK LẮK QUA CÁC THỜI KỲ”

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh đoàn, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa XI, Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Đồng chí Dương Thanh Tương, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn khóa IV, V phát biểu tại chương trình

Trong không khí thân mật, xúc động các anh chị cựu cán bộ Đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những ký ức về thời tuổi trẻ sôi nổi của phong trào thanh niên tỉnh Đắk Lắk trong suốt chặng đường đấu tranh, xây dựng và phát triển của tỉnh. Đồng thời trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với đội ngũ cán bộ Đoàn và thế hệ trẻ ngày nay tiếp tục phát huy sức trẻ trên mọi mặt, vững bước trên con đường tương lai, khẳng định được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Không khí thân mật tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Y Lê Pas Tơr - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã gửi lời tri ân của tuổi trẻ hôm nay đến các thế hệ cựu cán bộ Đoàn, thể hiện quyết tâm hành động của tuổi trẻ Đắk Lắk để xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các bậc cha anh đi trước, đưa công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu tỉnh nhà ngày càng phát triển. 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương 09 đồng chí cán bộ Đoàn tiêu biểu, có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn trong thời gian qua.

Gặp mặt cán bộ Đoàn tỉnh Đắk Lắk qua các thời kỳ là hoạt động ý nghĩa khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của các cán bộ Đoàn đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đắk Lắk luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trên quê hương cách mạng, tích cực tham gia đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đất nước.

Tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu

 

Các đại biểu về tham dự buổi gặp mặt

Thu Trang

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready