Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/03/2013

Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk và lãnh đạo các sở ngành với cán bộ, đoàn viên thanh niên nhân dịp Tháng Thanh niên 2013

 Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk

 và lãnh đạo các sở ngành với cán bộ, đoàn viên thanh niên

 nhân dịp Tháng Thanh niên 2013

        Chương trình đối thoại sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 25/3/2013 tại Hội trường HĐND-UBND tỉnh Đắk Lắk - số 08 Mai Hắc Đế - Thành phố Buôn Ma Thuột.

Chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013), kỷ niệm 38 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột; hòa chung với khí thế vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đang ra sức thi đua hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013 với tinh thần hành động thiết thực. Vinh dự và tự hào trong Tháng Thanh niên năm 2013, UBND tỉnh - Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức chương trình gặp mặt, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành với đại diện cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

Tham dự chương với gần 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đại diện cho 450 nghìn cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Tại buổi đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành với đại diện cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh với nội dung như: Nhu cầu nguyện vọng của thanh niên; Việc chăm lo, bồi dưỡng và phát huy thanh niên; Quản lý nhà nước về công tác thanh niên….và một số chủ trương, chính sách liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên; công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn... Đây là những nội dung quan trọng, định hướng cho tuổi trẻ trong việc tham gia thực hiện các chương trình trọng điểm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; đồng thời thể hiện sự kỳ vọng lớn của lãnh đạo tỉnh đối với tuổi trẻ các dân tộc tỉnh nhà.

Chúng ta tin rằng dưới sự chỉ đạo và quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh sẽ vượt qua khó khăn, quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Huỳnh Hiền

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready