Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/09/2014

Chương trình Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng yêu thương” vì trẻ em khó khăn vùng biên giới

     Đồng chí Mai Hoan Niê Kđăm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Y Vinh Tơr - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các nhà tài trợ và hơn 1.000 em thiếu nhi các dân tộc huyện Buôn Đôn đã về tham dự.

         

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kđăm đọc thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước 

         Chương trình đã mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới huyện Buôn Đôn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoạt cảnh Chị Hằng - chú Cuội đầy ấn tượng, cùng màn phá cỗ Trung thu ấm áp, đầy yêu thương.

        Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng 50 suất học bổng cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó với mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 10 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập; 200 suất quà cho các em thiếu nghi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất trị giá 200.000 đồng; 250 cặp sách đến trường và 1.000 phần qùa cho các bạn thiếu nhi về tham dự Đêm hội.

Ban tổ chức trao học bổng cho các em thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn.

        Chương trình Đêm hội “Vầng trăng yêu thương” vì trẻ em khó khăn vùng biên giới tỉnh Đắk Lắk năm 2014 là một trong những hoạt động vui Tết Trung thu đầy ý nghĩa, mang đến cho các em không khí vui tươi, bổ ích. Được biết, cùng với cấp tỉnh, tại các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh, các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các cấp đã có nhiều hoạt động ý nghĩa vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.

H’Lệ

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready